Kỷ niệm chặng đường dài 12 năm thành lập và phát triển, Ninh Khương Đồng Khởi ưu đãi lên đến 25% mừng sinh nhật

Mừng Sinh Nhật Cửa hàng Thêu Tay Ninh Khương Đồng Khởi, Ninh Khương dành tặng ưu đãi lên đến 25% Tất cả sản phẩm, chương trình áp dụng duy nhất tại Cửa hàng Ninh Khương Đồng Khởi bắt đầu từ ngày 01/04/2019.

Ninh Khương thành lập 17 năm thì đã có 12 năm Ninh Khương Đồng Khởi đồng hành cùng hệ thống Cửa hàng. Suốt 12 năm, là cả sự nỗ lực của tập thể Cửa hàng Ninh Khương Đồng Khởi để mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và đẳng cấp nhất.

Không lẫn vào một cửa hàng nào trong hệ thống gần 20 Cửa hàng Ninh Khương, Ninh Khương Đồng Khởi vẫn giữ nên một nét riêng nhưng đồng điệu cùng các người "anh chị em'' cùng hệ thống. Cái nét riêng đó có thể là tình chị em keo sơn, khăng khít như người một nhà và đồng hành cùng nhau 5 năm, 10 năm để rồi mang tình thân đó trao gửi khách hàng. Cái nét riêng đó thể hiện trong sự trân trọng với từng sản phẩm handmade, tỉ mỉ, chau truốt và thông qua những sản phẩm trưng bày khéo léo từng bước chiếm trọn trái tim Khách hàng.

12 năm, đủ để hằn sâu trong tâm trí Khách hàng những hình ảnh trân quý, không phụ lòng, hằng năm hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé lại mua vài ba sản phẩm thêu tay làm quà biếu, cũng hàng trăm Khách hàng thân thiết, tin chọn cửa hàng thành địa điểm mua sắm thường xuyên.

---------------------------

Với những tình cảm trân quý của Khách hàng, mừng Sinh nhật lần thứ 12, Ninh Khương Đồng Khởi dành tặng ƯU ĐÃI lên đến 25% TẤT CẢ SẢN PHẨM thay cho lời tri ân.

* GIẢM GIÁ KỊCH SÀN

- Giảm 10% tất cả sản phẩm

- Giảm 15% từ sp thứ 3

- Giảm 20% từ sp thứ 5

- Giảm 25% từ sản phẩm thứ 7

* QUÀ TẶNG XINH XẮN

- Tặng túi taffta cho hóa đơn sau giảm từ 1.900.000đ.

- Khách hàng đối tác: Tặng túi taffta cho hóa đơn sau giảm từ 500.000đ.

* ƯU ĐÃI DẶC BIỆT

- Giảm 25% cho khách hàng có bé sinh nhật ngày 01/4.

- Khách hàng cũ đã có mức ưu đãi cộng thêm 5%.

Note: Thứ tự sản phẩm tính theo giá trị từ cao đến thấp.

Mọi thắc mắc, liên hệ: 0908003141

← Bài trước Bài sau →
article