2019 sẽ là năm xưng vương của thiết kế smock

Những ngày cuối năm đang cận kề, thềm năm mới cũng đang chạm ngõ, điều đó cũng có nghĩa những bậc phụ huynh đang theo dõi xu hướng thời trang nào sẽ thống trị để tìm được sản phẩm tuyệt vời nhất dành cho bé con của mình.

Nhưng bây giờ, Ninh Khương đã giúp các mẹ tìm ra xu hướng xưng vương của năm 2019 rồi nhé! Đó chính là Nghệ thuật SMOCK. Điều này đã được tuyên bố bởi chuyên trang PINTEREST trong báo cáo thường niên của họ với tổ chức thời trang toàn cầu. Vừa mang những giá trị truyền thống, vừa là nghệ thuật trong việc đan Smock lên trang phục. Liệu bạn có tin được không khi những người tìm kiếm và sử dụng phục trang có thiết kế SMOCK đã tăng 300% trong năm vừa qua và đang dần có xu thế tăng cao hơn nữa.

SMOCK đã khai phá những buổi biểu diễn thời trang lớn trên thế giới, các thương hiệu đình đám hay những Celeb và IT girl. Vừa qua, Ninh Khương cho ra mắt những sản phẩm cho bé gái với phong cách SMOCK thủ công tinh xảo kết hợp với nét hiện đại của xu hướng trong bộ sưu tập Happy Spring.

Đầm smock trắng cọng viền đỏ

 

Đầm Smock trắng như một biểu tượng của sự tinh khôi và vẫn giữ trọn nét truyền thống của những năm 1800 đã được những nhà thiết kế của Ninh Khương thổi hồn hiện đại bằng những đường Smock đôi tinh xảo và một chút chạm nhẹ của vài bông hoa cùng phần cổ thêu đậm nét như một chuyến tàu trở về với lịch sử đương đại.

Đầm smock cổ tròn cọng viền bèo vải

Một mẫu thiết kế dành cho các bé gái năng động nhưng lại có chút cổ điển. Những đường smock cùng màu họa tiết được thêu thành nhiều tầng với điểm thêm một vài bông hoa xinh nhỏ mang đến sự hài hòa và tươi sáng hơn. Trong thiết kế này Ninh Khương dành họa tiết chấm bi xanh được phối ngẫu hứng trên nền vải trắng tạo nên nét chấm phá như trẻ vừa mới nô đùa với mực vẽ và tạo nên một tuyệt tác dành riêng cho mình, hoặc nét nhẹ nhàng từ tông màu hồng hay vàng sắc xuân.

 

Đầm smock cổ bèo đôi tay nhúng thun

Sự kết hợp gần như đã trở thành nguyên tắc đó là Smock đi với Bèo nhúng. Thiết kế Smock đôi đậm nét trước ngực là điểm nhấn của toàn bộ thiết kế, kết hợp với các tông màu trắng chấm bi xanh, hoặc hoa lá mùa xuân tôn lên làn da trắng hồng của các bé, mang đến sự hiện đại và dịu dàng cũng như một sức sống tràn đầy của ngày Tết.

 

Đầm smock trắng cổ tròn tay phồng

Sự kết hợp giữa màu trắng tinh khôi của những bé gái được làm nổi bật thêm bởi những đường smock ngang đỏ rực rỡ. Một chút smock đối xứng, một chút smock hình ziczac và thêm vài bông hoa nhỏ xinh, mang đến cảm giác của một giàn cây hoa xinh đẹp trong nắng gió xuân, cùng kết thúc hoàn hảo bởi tiếng chuông đầu năm với thiết kế tay hình chuông reo đầy ngụ ý tinh tế.

 

Đầm smock từ vai cổ bèo đôi tay phồng

Những đường smock đôi tinh tế màu hồng được Ninh Khương đã tối giản để tránh mang đến sự rườm rà rối mắt khi được kết hợp với cổ bèo, đồng thời từng chi tiết Smock được những nghệ nhân lành nghề và nhà thiết kế tính toán một chút khác biệt để trở nên nổi bật và phù hợp nhất với từng màu sắc trong mẫu thiết kế này, từ hồng đến vàng, trắng hay họa tiết thêu hoa.

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
article