7 địa điểm bố mẹ có thể cùng bé vi vu Noel

Còn chưa đầy 1 tuần nữa là tới Noel rồi. Một trong những ngày để mọi người tặng quà cho nhau, các bé thì háo hức được gặp ông già Noel, gia đình & bạn bè rủ nhau hội hè , yến tiệc. Vậy bố mẹ đã có dự đinh đi chơi ở đâu trong ngày lễ đặc biệt này chưa? Cùng Ninh Khương tham khảo những địa điểm “Hot” nhất trong mỗi ngày lễ Noel nhé!

Nhà Thờ Đức Bà & các nhà thờ trên địa bàn thành phố.

Nguồn gốc lễ Giáng Sinh (Noel) bắt đầu từ tích Chúa Giesu chào đời, chính vì vậy trong ngày lễ Noel thì tất cả các nhà thờ không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới đều đồng loạt tổ chức Đêm ca nhạc, canh thức & tổ chức Lễ mừng Chúa Giáng sinh với nhiều điều thú vị.

Trước đó khoảng 1 tháng, tất cả các nhà thờ đều đồng loạt trang trí những hình ảnh gợi lại tích Chúa Giesu chào đời: hang đá – nơi Chúa chào đời, hình ảnh ngôi sao chổi – dẫn đường cho 3 vua tìm đến gặp Chúa, đèn nháy thể hiện niềm vui, sự vui mừng…

Bố mẹ có thể tham khảo Danh sách các nhà thời trên địa bàn TP.HCM tại: https://goo.gl/BxWEHK

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Địa chỉ: Quận 8, TPHCM

Trên các con đường dẫn vào xóm đạo Phạm Thế Hiển được tô điểm bằng rất nhiều đèn nhấp nháy lung linh, cây thông, ông già Noel … sẽ làm bố mẹ và các bé cảm thấy không khí Noel thật rõ rệt.

Mách nhỏ với bố mẹ, nếu muốn tới chụp hình gia đình hoặc chụp cho bé yêu những bức hình lung linh thì nên ghé lúc 6h – 7h tối. Ngoài khung giờ này thì lượng người đến đây khá đông, bố mẹ sẽ không có nhiều khoảng trống để trổ tài làm nhiếp ảnh gia.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Vào đúng ngày lễ Noel nhiều người thường chọn cho mình tới Phố đi bộ Nguyễn Huệ để cùng gia đình tản bộ và hòa mình trong không khí Noel thông qua các Cửa hàng, tòa nhà trang trí Noel cực kỳ bắt mắt.

Tòa nhà Bitexco – Landmark 81

2 tòa nhà cao và biểu tượng bậc nhất Sài Gòn tới thời điểm hiện tại cũng rất được chú ý mỗi khi Noel tới. Nếu Bitexco ngoài các mô hình trang trí bắt mắt thì các booth của các gian hàng  với các trò chơi cho gia đình cũng gây chú ý, thì Landmark 81 trong 1 năm trở lại đây lại trở nên biểu tượng cho các bạn trẻ và gia đình lui tới bởi sự mới mẻ và tráng lệ của một tòa nhà được coi là “Biểu tượng mới Sài Gòn”.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những khu đô thị đẹp và sang chảnh nhất Sài Gòn. Vào lễ Noel thì tại những tòa chung cư cao chọc trời, biệt thự, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao đều được trang trí một cách lộng lẫy.

Trung tâm thương mại

Trước Noel thì các Trung tâm thương mại cũng tích cực ráo riết trang trí thật hoành tráng để thu hút đông đảo lượng khách. Một số trung tâm nổi bật với cách thức trang trí công phu phải kể đến:

  • Takashimaya
  • Hệ thống Vincom
  • Hệ thống Maga Maket
  • Hệ thống Co.op
  • Aeon Mall
  • Crescent Mall

Khu phố người Hoa, Quận 5

Bố mẹ vừa muốn đi chơi, lại vừa sắm được những món đồ trang trí Noel dễ thương thì có thể ghé ngay khu phố Người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông, Q5!


Ngoài ra, Noel cũng là dịp để bố mẹ có thể tặng quà cho các bé yêu, vậy thì đừng quên ghé hệ thống Cửa hàng Ninh Khương [backlink hệ thống CH] để chọn mua những mẫu đầm thêu tay, những bộ cánh dành cho bé trai, thú len,…với chương trình ưu đãi [backlink CT noel] cực hot nhé!

article.en