Bí quyết bảo quản chăn ga gối đệm luôn như mới

Chăn, Drap, Gối là một trong số những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của tất cả thành viên đặc biệt với các bé nhỏ. Ngoài việc lựa chọn chăn, Drap, gối từ những thương hiệu uy tín, cam kết về chất lượng sản phẩm thì việc vệ sinh và bảo quản chúng cũng quan trọng không kém.

Ninh Khương - thương hiệu Thời trang thêu tay ngoài những sản phẩm thời trang trẻ em thì cũng đánh mạnh vào dòng sản phẩm Klinen - đồ dùng gia đình Thêu tay sẽ chia sẻ một vài lưu ý nhỏ để giúp chị em bảo quản chăn ga gối đệm nhé!

Khi Giặt Chăn, Drap, Gối

- Nên giặt tay với tất cả các loại chăn ga gối, bởi vì khi cho chúng vào máy giặt, đường dệt trên vải có thể bị mắc vào các phụ kiện như khuy, cúc, khóa… gây xước bề mặt vải.

- Đối với tơ tằm, bạn cần sử dụng loại xà phòng nhẹ (có tính tẩy yếu) hoặc dùng loại đặc biệt dành riêng cho tơ tằm.

- Bạn cũng nên lưu ý khi giặt nên sử dụng ít bột giặt hơn bình thường để tránh ảnh hưởng đến độ bền màu và cấu trúc sợi vải. Không nên vò quá mạnh trong quá trình giặt để tránh việc làm hỏng bề mặt vải.

Khi Phơi Chăn, Ga

- Ngay khi giặt xong, bạn nên vắt nhẹ và lấy ga gối còn ẩm, phơi ở nơi thông thoáng nhưng tránh ánh nắng trực tiếp.

Khi Là, Ủi Chăn Ga

- Nên dùng loại bàn là hơi, dáng đứng để ủi chăn ga, bởi điều đó sẽ khiến việc ủi chăn ga trở nên dễ dàng hơn.

- Chăn ga khi còn hơi ẩm là lúc tốt nhất để là phẳng

- Luôn phải ủi ở mặt trái nhằm tránh ảnh hưởng đến các đường thêu, dệt ở mặt trên

Với những mẹo nhỏ trên, chị em có thể chăm sóc gia đình một cách toàn diện nhất, đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Không những vậy khi thực hiện tốt các công tác bảo quản, mẹ còn tiết kiệm kha khá chi phí thay combo chăn ga gối đệm và dành tiền đó tự thưởng cho bản thân bằng những món đồ thêu tay xin xắn khác.

article.en