Chăn - drap - gối lụa tơ tằm tự nhiên

-Lối sống Organic – Tự nhiên 100%

-Ngoài những tính năng ưu việt trong việc sử dụng chăn - drap gối bằng chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên ngày càng được ưa chuộng vì được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không gây dị ứng da, tốt cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

-Vì sao các sản phẩm Organic có thể “chinh phục” được nhiều chuyên gia về sức khỏe, sắc đẹp trở thành xu hướng ưu tiên lựa chọn của người tiêu dùng trí thức như thế? Tìm hiểu kỹ chúng ta sẽ biết: Với quá trình sản xuất phải đảm bảo tuyệt đối không có sự can thiệp của hóa chất, thuốc trừ sâu, kháng sinh, chất biển đổi gen. Sự thoải mái, ấm áp thấm hút mồ hôi, nhưng vẫn thoáng khí, không bí  nổi bật được đặc tính thiên nhiên được gói trọn trong những sản phẩm Organic – chăn gối bông tơ tằm tự nhiên 100%, giúp sức khỏe và tâm hồn luôn được cân bằng, sảng khoái, tạo ra năng lượng tích cực mỗi ngày.

-Lối sống Organic còn được yêu thích vì gìn giữ môi trường thiên nhiên trong lành, thông qua việc giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực đối với nguồn đất, nước, không khí, con người và động vật. Lựa chọn các sản phẩm hữu cơ là góp phần ủng hộ các cá nhân hay nhà sản xuất luôn trân trọng và bảo vệ một môi trường sống thuần khiết.

-Bộ sản phẩm chăn ga gối làm từ chất liệu tơ tằm tự nhiên ,kết hợp với việc nấu ướp tinh dầu vào sợi tơ tằm để tạo mùi thơm khi sử dụng.

- Chất liệu vải lụa 100% sử dụng dệt truyền thống để giữ nguyên đặc tính

tạo cảm giác mềm mại, êm ái tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng sản phẩm trong mùa hè và ổn định nhiệt độ cần thiết ở các mùa khác trong năm. Lớp bông tơ tằm tự nhiên được giàn đều càng tăng thêm cảm giác êm ái, dễ chịu. 

- Bông tơ tằm có tính năng kháng khuẩn cao giúp phần ruột chăn và

bề mặt chăn luôn sạch sẽ, vệ sinh , không ám mùi,chống lại sự thâm nhập, khu trú của vi khuẩn. Do vậy chăn không bị nấm mốc trong mùa nồm ẩm ướt.

- Tinh chất dầu bạc hà tạo mùi hương nhẹ giúp an thần cho giấc ngủ sâu và ngăn ngừa, xua đuổi các loại côn trùng thâm nhập.

Sợi vải lụa tơ tằm tự nhiên rất bền chắc .Mật độ dệt sợi lớn ( 9600 sợi)trên một diện tích vải ngang 90cm càng làm cho lớp vải trở nên chắc chắn hơn.

- Sản phẩm luôn đảm bảo sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

- Sản phẩm được thiết kế sang trọng ,màu sắc nhẹ nhàng trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi, gu thẩm mỹ.

-Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng ,đặc biệt tốt hơn với trẻ nhỏ và người dùng có lan da nhạy cảm.

-Chúng ta đừng bao giờ tiếc tiền đầu tư cho giấc ngủ ,bởi vì ngủ ngon ngủ sâu giấc thì đầu óc thoải mái mới nghĩ ra cơ hội kiếm thật nhiều tiền !

-Bạn đã nghe câu “sống trong nhung lụa “ bao giờ chưa?

- Hãy đến NINHKHUONG trải nghiệm ngay 1 bộ sản phẩm chăn - drap - gối  lụa tơ tằm nguyên chất được dệt thủ công hoàn toàn ,bảo đảm sau khi trải nghiệm các bạn sẽ muốn thay hết ngay các chất liệu vải khác  trên chăn -drap - gối bạn đang sử dụng .

-Ngày xưa có chăn-drap -gối nằm thôi đã đủ còn nằm loại vải gì cũng được!

-Ngày nay chẳng những có chăn-drap-gối nằm nhưng còn phải đẹp , thoải mái và mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ nữa cơ.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0908003141

Web: www.ninhkhuong.com

Hoặc  Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong/

 

 

← Bài trước Bài sau →
article