Có nên cho bé mặc đồ liền quần (Bodysuit)?

Đối với bậc cha mẹ thế hệ trước, khi trang phục trẻ em liền quần vừa được du nhập vào Việt Nam, đó luôn được xem là một món đồ vô cùng lạ lẫm và không giống ai. Theo dòng thời gian, liền quần trẻ em không những được hòa nhập, mà còn trở thành một món món đồ mà bất cứ bé nào cũng được sở hữu. Vậy vì sao đồ liền quần trẻ em lại vô cùng cần thiết với các bé yêu?

* Những lý do mẹ nên sắm cho bé ít nhất một bộ liền quần trẻ em.

1. Cảm giác dễ chịu, bảo vệ phần bụng

Liền quần bao giờ cũng mang đến cho trẻ những cảm nhận vô cùng thoải mái và dễ chịu. Nhất là đối với các bé sơ sinh, trong những năm đầu đời các hoạt động bò, trườn, lăn thường chủ yếu thì các sản phẩm này sẽ không khiến cho bé cảm giá bi bách và khó chịu. Thêm vào đó, nếu các quần áo rời thường khiến bé có khoảng hở bụng, lưng,…Nếu mẹ không phát hiện sẽ khiến bé cảm thấy lạnh thì các dòng liền quần sẽ không bao giờ để tình trạng này xảy ra.

2. Dễ dàng bồng bế

Vì các bé chưa biết đi hoặc đi chưa vững, nên việc cho bé mặc các sản phẩm liền quần cũng sẽ khiến cho mẹ có thể bồng bế một cách dễ dàng và thuận tiện, cũng như nhìn bé trông lịch sự hơn khi quần áo vẫn gọn gàng.

3. Dễ dàng để mặc và thay bỉm.

Những sản phẩm liền quần của Ninh Khương luôn có khuy bấm ở phần đũng quần, và các mẹ có thể thay bỉm cho bé dễ dàng hơn trong tư thế nằm của bé. Ngoài ra, liền quần cũng giúp cho bỉm của bé được cố định, không bị xô lệch.

* Những điều lưu ý khi mua sản phẩm liền quần trẻ em.

1. Chất liệu

Bao giờ bạn cũng cần phải quan tâm việc mua bộ liền quần cho bé chất liệu nào mới thực sự phù hợp. Bởi lẽ, da bé thường rất nhạy cảm các dòng chất liệu nilong hay sợi tổng hợp thực sự không hề phù hợp và dễ khiến trẻ gặp các kích ứng. Cách tốt nhất để mua bộ liền quần cho bé chính là chọn liệu chất Cotton thoáng mát và hút mồ hôi tốt. Và một trong những tiêu chuẩn để làm nên thương hiệu thời trang trẻ em thêu tay Ninh Khương chính là nằm ở chất liệu 100% cotton nhập khẩu vô cùng lành tính cho bé.

2. Thiết kế và kiểu dáng

Ba mẹ cũng nên quan tâm đến việc mua các sản phẩm này theo mùa và kiểu dáng. Chẳng hạn, các bộ liền quần vào mùa đông bao giờ cũng cần dày, dài tay và có kích thước hơi rộng để bé có thể mặc thêm áo bên trong. Tuy nhiên các bộ áo liền quần mua hè thì chỉ cần ngắn tay, mỏng, thoáng mát để bé không có cảm giác bí bách.

Ngoài ra, khi đưa bé ra ngoài ba mẹ cũng có thể chọn nghiêng về những mẫu liền quần trẻ em có thiết kế dễ thương, độc đáo hay thì một bộ thun trắng đơn thuần.

3. Mua theo size chuẩn của bé

Việc chọn mua các bộ áo liền quần theo kích thước cơ thể của bé là vô cùng quan trọng bởi nếu quá chật hay quá rộng đều sẽ khiến bé không thực sự thoải mái. Nhiều người thường hỏi có nên cho trẻ sơ sinh mặc áo liền quần theo size không? Câu trả lời tốt nhất cho bạn đó chính là bạn hãy mua sản phẩm quần áo dựa theo size để có thể vừa vặn và phù hợp nhất với bé.

Ba mẹ có thể đến trực tiếp các cửa hàng hệ thống của Ninh Khương hoặc mua hàng online đều được nhân viên tư vấn chuẩn xác để chọn size chuẩn phù hợp.

4. Quan tâm đến xuất xứ

Việc lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé không giống như quần áo thông thường của ba mẹ. Hãy quan tâm đến nhà sản xuất để có thể đảm bảo chắc chắn về chất lượng của sản phẩm. Những tiêu chuẩn khắt khe về nguồn gốc và chất lượng đều được Ninh Khương đảm bảo cũng như công bố để ba mẹ có thể yên tâm mua sắm.

article.en