Đầm Kolala – 1 nét đẹp sang trọng, và đẳng cấp hoàng gia

Các sản phẩm của Ninh Khương, mỗi sản phẩm đều có 1 vẻ đẹp riêng, 1 ấn tượng riêng và 1 sức hút riêng. Có những sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng ở ngay lần chạm đầu tiên, cũng có những sản phẩm phải trải nghiệm khách hàng mới có thể tìm ra vẻ đẹp tiềm ẩn.

Đẹp ở ánh nhìn đầu tiên

Một nét đẹp sang trọng ẩn chứa trong từng đường kim mũi chỉ: từng đường may khéo léo, tỉ mỉ; từng mũi thêu như chứa đựng cả tình yêu và sự sáng tạo của người thợ thêu – 1 người nghệ sỹ.

Thỏa mãn làn da nhạy cảm của bé

Làn da của trẻ nhỏ vô cùng nhạy cảm và mỏng manh, da bé rất dễ bị kích ứng với những tác động từ bên ngoài. Hiểu được điều đó ĐẨM KOLALA và các sản phẩm khác của Ninh Khương sử dụng chất liệu 100% cotton có nguồn gốc từ sợi bông, được Bác sĩ khuyên dùng cho làn da của bé: mềm mại không làm trầy xước da, thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt và làm mát cơ thể.

Yêu thương và nâng niu làn da bé như chính đôi bàn tay mẹ chăm sóc vỗ về, các sản phẩm quần áo trẻ em của Ninh Khương ngày càng được sự tin dùng của các bậc phụ huynh hay trở thành quà tặng cho các Thiên thần bé bỏng.

 

article.en