Đồ mặc nhà thêu tay một đẳng cấp thời trang mới

Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên, nhưng từ năm 2017, ngành thời trang đã phải có một cái nhìn khác về… đồ bộ.

Xuất hiện hẳn những show thời trang, mời những khách mời danh tiếng để trình diễn về đồ bộ, mặc đồ bộ ra ngoài cả ngày, đến sân bay, nơi làm việc. Và những fashionita như Simone Marchetti, chị em nhà Kim Kardashian và những Celeb nổi tiếng khác đã phối đồ bộ với áo vest, áo ghile… càng làm cơn sốt này được nâng cao lên đỉnh điểm.

Những sản phẩm đồ bộ của Ninh Khương trước nay vẫn luôn chiếm trọn tình cảm và niềm tin của các bậc cha mẹ không chỉ vì sự thoải mái an toàn từ chất liệu, vừa vặn về phom dáng mà còn là phong cách cập nhật xu hướng liên tục.

Bắt nhịp với xu hướng của ngành thời trang quốc tế cũng như sự phù hợp để mặc ở nhà, trong bộ sưu tập Happy Spring đón Lễ Tết lần này, những nhà thiết kế của Ninh Khương đã chạy đua với thời gian để hoàn thành những mẫu đồ bộ hoàn hảo cho các bé. Vừa đảm bảo được sự thoải mái, vừa nêu lên tính hiện đại và thời trang, để các bé có thể đi tung tăng trong ngõ xóm phố phường, hoặc sẵn sàng đón khách ghé nhà đầy tự tin và thể hiện được cá tính.

Đồ bộ bé trai bác sĩ

Điểm nổi bật đầu tiên trong thiết kế này chính là họa tiết sọc nổi bật với sự kết hợp giữa các màu sắc tương phản  với tông màu đỏ rực rỡ. Cổ tròn truyền thống gợi lên nét dễ thương của những trang phục truyền thống của Việt Nam ngày xưa. Một sự giao thoa giữa cổ điển và truyền thống vô cùng hài hòa từ những nhà thiết kế của Ninh Khương.

Bộ 4 nút bé trai

Lấy cảm hứng từ những bộ pyjama của người lớn và phong cách Châu Âu sang trọng, những nhà thiết kế đã tạo ra một phiên bản mini dành riêng cho những "cậu chủ nhỏ" với chất vải cotton nhẹ nhàng thích hợp với khí hậu Việt Nam. Thêm vào đó là tông màu xanh đen và đen vốn luôn đặc trưng cho "người trưởng thành" lại được mini hóa bằng những điểm nhấn về chuột mickey màu trắng, cũng như thêm sự lựa chọn về tông màu trắng cho những bé thích nhẹ nhàng. Vừa sang trọng, lại vừa phù hợp với lứa tuổi, chắc chắn các cậu bé sẽ thích mê mẫu thiết kế này.

Bộ cổ chìa khóa bé trai

Thiết kế ngắn tay và quần cùng chất liệu vô cùng thoải mái sẽ là yếu tố đầu tiên khiến các mẹ muốn các bé diện lên bộ đồ này. Ngoài những họa tiết hoạt hình đáng yêu, nổi bật được phối trên nền nhiều màu sắc, một điểm khiến mẫu thiết kế này trở nên càng đặc biệt hơn là thiết kế cổ chìa khóa cùng phần vải được may kèm lên trên, độc đáo và đầy kỹ thuật trong may mặc.

Bộ đô cong TDQD bé gái

Thiết kế tối giản từ chất liệu vải cotton đem đến cho bé sự thoải mái nhất khi mặc ở nhà. Và để làm nổi bật thêm thiết kế, đường smock ngang ngực với màu sắc nổi bật được lấy cảm hứng từ trang phục yukata của Nhật Bản, nút lệch một bên từ Trung Hoa, và thêm một chút hoa văn nhã nhặn để bé thêm màu sắc và xinh xắn hơn.

Bộ cổ viền cột nơ TDQD bé gái

Một trong những mẫu thiết kế đáng chú ý trong dòng sản phẩm này là họa tiết Hoa lan - một loài hoa vốn dĩ tưởng chừng không bao giờ xuất hiện trong thế giới phục trang của trẻ nhỏ được Ninh Khương sử dụng táo bạo. Tìm hiểu một chút về ý nghĩa,thì hoa lan tím biểu tượng của hoàng gia, sự sang trọng và phú quý, còn hoa lan vàng là đại diện cho niềm vui và một khởi đầu mới. Những mẫu còn lại được đa dạng hóa về màu sắc tùy theo sở thích của bé. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính bé con của mình mang đến tài lộc trong ngày đầu năm với thiết kế đồ bộ xinh xắn và được thêm thắt bởi chi tiết khăn quàng giả cột nơ này?

Bộ cánh én SNQD bé gái

Đối với sọc caro, rất hiếm khi được phối thành 1 bộ vì rất dễ gây rối mắt. Vì vậy để thiết kế ra được bộ đồ mặc nhà caro cho bé, Ninh Khương đã chọn họa tiết sáng và to bản cũng như cắt sát nách để tạo ra được sự hài hòa và nổi bật. Bên cạnh đó là thiết kế cánh én – biểu tượng mùa xuân dễ thương và ngọt ngào cùng nhiều màu sắc khác nhau để các mẹ chọn lựa thêm cho bé.

Liền quần cổ vuông tay bèo bé gái

Chọn trang phục nào để đưa em bé nhỏ ra ngoài đi cùng là nỗi niềm của tất cả bậc phụ huynh. Hiểu được tâm lý đó, Ninh Khương dành một tác phẩm Tết cho những bé dưới hai tuổi. Với thiết kế liền quần với nút cài dưới để mẹ không còn lăn tăn phải tháo cởi khó khăn, cùng với phần cổ vuông hiện đại và những họa tiết nổi bật như caro, hoa… để ngày Tết của bé thêm sắc màu.

 

 

← Bài trước Bài sau →
article