Liệu chăn gối lụa tơ tằm có giúp chúng ta ngủ ngon hơn?

Liệu chăn gối lụa tơ tằm có giúp chúng ta ngủ ngon hơn?


Chắc chắn là bạn vẫn chưa biết đến tác dụng của chăn gối lụa tơ tằm phải không? Hãy cùng Ninh Khương tìm hiểu những câu chuyện về lụa. Qua đó tìm được chân ái cho giấc ngủ mỗi đêm của mình nhé! 

Chúng ta ngủ ngon hơn với bộ chăn gối lụa

Một giấc ngủ ngon cho ngày mới thêm tràn đầy hứng khởi. Nhưng lại có nhiều lý do làm chúng ta thường xuyên mất ngủ. Bộ chăn gối lụa có khả năng giữ ấm tốt, thoáng khí mang lại tính thẩm mỹ cao sẽ là trợ thủ đắc lực cho giấc ngủ của bạn. 

Tơ tằm chính là sự đúc kết bền bỉ của quá trình nhả kén bởi những con tằm ăn dâu. Vải lụa tơ tằm có bề mặt mỏng mịn dệt từ tơ sợi tự nhiên. Mang lại nhiều giá trị cực phẩm nhất hiện nay.

Bộ chăn gối lụa cao cấp Ninh Khương

Ngoài các sản phẩm mền gối lụa tơ tằm, chất liệu Lụa còn cân mọi thiết kế thời trang cho các quý cô thời thượng. Không thể không nhắc đến những chiếc đầm lụa thanh lịch, khăn choàng lụa vừa hợp thời trang vừa thêm sang trọng. 

Với khả năng kháng khuẩn cao lên đến 99,99%, không bám bụi và kháng côn trùng gây hại. Nhờ vậy mà các sản phẩm lụa đẳng cấp Ninh Khương giúp giảm sự phát triển vi khuẩn so với vải tổng hợp thông thường. 

Xem thêm những mẫu đầm lụa, khăn choàng lụa tại đây!

Chăm sóc hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quả tại nhà

Các chuyên gia y tế cho biết, hơn 30% người dân Sài Gòn mắc phải triệu chứng khó ngủ. Một trong những lý do được đề cập đến chính là giường ngủ. Các tấm ga giường, chất liệu mền gối, bám bẩn nhiễm khuẩn trên bề mặt vải gây nên các bệnh về da. Nếu đang mắc phải những vấn đề tương tự thì bộ chăn gối lụa tơ tằm chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Chúng ta ngủ ngon hơn với bộ chăn gối lụa tơ tằm  

Sản phẩm lụa tơ tằm nhà Ninh Khương được thiết kế sang trọng, an toàn cho sức khỏe màu sắc trang nhã phù hợp mọi lứa tuổi. Sợi tơ mỏng manh, mềm, mịn mát như làn da thứ 2 mà không có loại vải nào có được. 

Góp phần cải thiện sức khỏe và hỗ trợ trị liệu chứng cổ, đau vai gáy... Gối tơ lụa thượng hạng được đảm bảo chất lượng và an toàn tối ưu cho người sử dụng. Sở hữu một bộ chăn gối lụa tơ tằm Ninh Khương như được massage hiệu quả tại nhà mang lại giấc ngủ sâu. Quả thật là trợ thủ đắc lực không thể thiếu bảo vệ sức khỏe mọi nhà.

Chất liệu Lụa giúp thoáng khí vượt trội

Hơn ⅓ thời gian trong ngày bạn thường dành thời gian nghỉ ngơi trên chiếc giường của mình. Một bộ chăn gối lụa tơ tằm có bề mặt vải mềm mại, nhẹ tênh và thoáng khí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dưới cái thời tiết oi bức này. 

Khả năng hấp thụ nước tốt (11%) giúp làm mát vào ngày hè, giữ ấm vào ngày đông giúp bạn tận dụng được cả bốn mùa. Thay vì độ dày của chất liệu cotton, Chăn gối lụa Ninh Khương có khả năng kháng khuẩn cao, tránh những nấm mốc thời tiết.  Giá cả phù hợp để bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm ưng ý nhất theo sở thích, cỡ giường, diện tích phòng. 

Set chăn gối lụa cao cấp Ninh Khương

Sở hữu bộ chăn ga gối lụa cho làn da khỏe đẹp rạng ngời. 

Theo bác sĩ Jennifer. MD làm việc tại trung tâm phẫu thuật Da liễu và Laser Houston cho biết sử dụng loại chăn gối lụa tơ tằm sẽ giúp làn da được cấp ẩm, bảo vệ bạn ít nếp nhăn hơn.

Chăn gối lụa tơ tằm liên kết chặt chẽ bảo vệ làn da tránh khỏi vi khuẩn trên bề mặt vải. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, không nhuộm hóa chất, không gây kích ứng da. Phù hợp với người có làn da nhạy cảm. Cùng chăm sóc da một cách đơn giản và tự nhiên nhất suốt 8 tiếng nghỉ ngơi thư giãn thôi. 

Hấp thụ nước tốt (11%) độ sáng của da cũng được tăng cường, tế bào cũng không bị mất nước. Với chất liệu lụa tơ tằm các mẹ có thể an tâm mua sắm cho cả nhà mình nhé.

Cách phân biệt Lụa tơ tằm tự nhiên và Lụa pha

Được mệnh danh là tinh túy hồn Việt, Lụa tự nhiên 100% khi chạm vào sẽ mềm, mỏng, mát rượi nhưng không lạnh. Bề mặt Lụa rất bóng tạo vẻ lóng lánh nhất định. Vì lụa tơ tằm có nguồn gốc từ động vật, nên có thể thử qua lửa để phân biệt. Khi đốt cháy sợi vải Lụa thật sẽ có mùi khét như tóc, lửa tắt ngay, cháy thành muội than, không cảm giác nóng

Đặc biệt, Lụa tơ tằm tự nhiên rất khó bị nhàu nát. Bạn có thể kiểm chứng bằng cách  dùng một góc vải vò giữ thật lâu rồi buông ra. Vải vẫn trở về nguyên hình dáng ban đầu mà không nhăn nhúng chính là lụa thật 100% tự nhiên.

Hướng dẫn cách giặt bộ chăn gối lụa tơ tằm đúng cách

Là chất liệu cao cấp, vì thế chăn gối lụa tơ tằm cần chú ý theo các hướng dẫn cách giặt sau đây để luôn mang lại tác dụng tốt nhất cho người dùng. Qua đó giữ được độ bóng nguyên bản và vẻ đẹp bền lâu của lụa tơ tằm.

  • Đối với ruột gối tơ tằm: sau khi sử dụng 3 tháng mang phơi nắng tối đa 15 phút. Vì sợi tơ tằm kháng khuẩn hơn 99% nên tuyệt đối không cho ruột tơ tằm vào nước giặt.

Chăn gối lụa tơ tằm cao cấp Ninh Khương

 

  • Đối với vỏ gối, vỏ chăn lụa sau khi sử dụng 3 tháng giặt 1 lần. Vì tơ tằm kháng khuẩn nên không lưu mùi và khó bám bụi nên không cần giặt nhiều như các loại vải khác. 

Khi giặt: Giặt liền không ngâm sản phẩm. Giặt nhẹ tay nên dùng sữa tắm, dầu gội để giặt và xả lại nước sạch trong vòng 3 phút. Đặc biệt luôn nói không với chất tẩy, bột giặt vì sẽ làm mất đi độ bóng và độ mềm của lụa.  

Khi phơi: Phơi ở nơi râm mát ,tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp để vải không bị ngả màu.

Khi ủi: Ủi nóng ở mức nhiệt độ dành cho vải cotton để lụa được thẳng, bóng, mượt.  

Lưu ý: Khi không sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, nên cất sản phẩm trong thùng Carton. Tránh sử dụng bao Nilon có thể gây xỉn màu hoặc ố vàng, để giữ sản phẩm có màu sắc và độ bền tốt nhất.

Có thể mua chăn ga gối lụa tơ tằm ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối lụa tơ tằm của Ninh Khương được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Từng đường kim, mũi chỉ tinh tế, sang trọng, bộ chăn gối lụa sẽ là món quà ý nghĩa gửi đến phái nữ trong ngày 8/3 này.


Cửa hàng thời trang thêu tay cao cấp Ninh Khương

Ninh Khương thay bạn nói lời yêu thương đến người đặc biệt của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Với nhiều quà tặng, ưu đãi vàng cho các sản phẩm thời trang đẳng cấp Ninh Khương. 

  • Giảm ngay 10% cho tất cả sản phẩm từ 01/03/21 đến 08/03/21
  • Freeship nội thành 
  • Đồng giá vận chuyển toàn quốc 

Mời quý khách hàng đến tham quan và mua sắm các sản phẩm thời trang thêu tay đẳng cấp tại các cửa hàng của Ninh Khương.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi vàng mừng 8/3 của Ninh Khương tại đây

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

- 34 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1- ĐT: 02838247456

- 22 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1 - ĐT: 02839252617

- 71B Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1 - ĐT: 02838279079

- 330 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. 3 - ĐT: 02839293799

- 2F-S16 Aeon Mall Bình Tân, Q. Bình Tân - ĐT: 02836202377

- 138 Phan Văn Hân, P. 17, Q. Bình Thạnh - ĐT: 02838400993

- 1F19- Lotte Mart Nam Sài Gòn, Q. 7 - ĐT: 02835070735

Chi nhánh Miền Trung:

- L3-K10 Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Quận Sơn Trà , TP. Đà Nẵng - ĐT: 02363968102

Hotline/ Zalo: 0908003141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

Website: https://ninhkhuong.com/

 

 

BÀI VIẾT XEM THÊM

Sắc màu đầm lụa nào cho Tết Tân Sửu

Lụa tơ tằm

Chăn - drap - gối lụa tơ tằm tự nhiên

Bạn đã chọn gối nằm đúng cách và phù hợp chưa?

Điều gì khiến thời trang Sun&Moon được mẹ và bé cực kỳ yêu thích

 

← Bài trước Bài sau →
article