Lời hứa về phục vụ tận tâm thông qua đa dạng các sản phẩm

Nếu ai đó nghĩ thêu tay đơn giản là đi vài đường nét trên những tấm vải đơn sơ trở nên màu sắc thì chưa hiểu hết ý nghĩa về thêu tay. Nhắc đến Ninh Khương là nhớ đến những sản phẩm thêu tay từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đều mang giá trị thẩm mỹ cao và nét tinh thần dân tộc sâu sắc.

Đa dạng hơn với các sản phẩm thời trang thêu tay

Các sản phẩm thời trang cho bé đòi hỏi thiết kế năng động, trẻ trung nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch và sang trọng trong mỗi thiết kế. Ai đã từng đến Ninh Khương ắt hắn cũng ấn tượng với các mẫu đầm Smock cổ điển, dịu dàng hay các đầm thêu tay tinh tế, thanh tao và nét đẳng cấp, sang trọng của các mẫu đầm rua. Đối với các bé gái thì đã có những mẫu đầm, còn bé trai thì không thể không nhắc đến các thiết kế vest trẻ trung nhưng lịch lãm, những áo sơ mi Linen với nét phóng khoáng đầy nam tính và các quần kaki hoặc quần jeans rất năng động và mang tính ứng dụng cao.

Ninh Khương trước kia định hướng phát triển dòng thời trang trẻ em nhưng để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của các khách hàng, công ty tập trung hơn với phân khúc thời trang dành cho người lớn. Từ các mẫu đầm dự tiệc sang trọng, thanh lịch hay các thiết kế mặc nhà nhẹ nhàng, trẻ trung cho đến các bộ đầm đi biển mềm mại, thướt tha đều mang toát lên được sự tinh tế của sản phẩm và mang đến sự thoải mái cho người mặc. Lấy hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại, với nét dịu dàng nhưng đầy nội lực, các hoạ tiết thêu gây ấn tượng bởi sự mềm mại , nữ tính nhưng rất độc đáo và khác biệt.

Quà tặng cao cấp với các sản phẩm trang trí.

Khác với các hoạ tiết thêu tay trên quần áo, các sản phẩm trang trí phòng ngủ đòi hỏi cao hơn ở sự tinh tế và tính thẩm mỹ. Mỗi sản phẩm được trao đến khách hàng phải trải qua rất nhiều công đoạn Trên nền vải màu trắng tinh tươm, bằng đường kim, mũi chỉ điêu luyện, các nghệ nhân đã dệt nên những hình ảnh mang đậm nét độc đáo của quê hương như thêu hoa hồng, hoa sen… Mỗi thiết kế trang trí phòng ngủ có thể đươc ví như một tác phẩm nghệ thuật mà trên đó các nghệ nhân đã dành tâm huyết, niềm say mê và kèm theo cả sự trân trọng.

Bên cạnh các thiết kế trang trí phòng ngủ là những sản phẩm trang trí phòng khách hoặc phòng ăn. Với những đường thêu tinh tế trên chất liệu cotton mềm mại, các sản phẩm khăn trải bàn, khăn lót ly thêu tay có thể được dùng làm quà tặng bạn bè phương xa, làm quà cưới hay trở thành món quà ý nghĩa để tặng người thân nhân, đối tác, bạn bè... Đặc biệt, các sản phẩm trang trí thêu tay còn là món đồ dùng tinh tế, sang trọng cho chính ngôi nhà của bạn.

Tận dụng mọi không gian với các sản phẩm túi tiện dụng

Các sản phẩm túi của thêu tay Ninh Khương được ưu ái bởi thiết kế đơn giản nhưng cách phối màu rất ấn tượng nhưng hơn hết tính tiện dụng và hữu ích. Đối với các chị em phụ nữ, việc phải nhớ và mang theo hàng tá các sản phẩm lỉnh kỉnh cũng khá đau đầu. Nào là những son môi, kem tẩy trang, kem chống nắng, dưỡng ẩm, rồi điện thoại, ví tiền, hoặc các “bí kíp” trong những ngày đèn đỏ và trang phục quần áo, đồ lót…. Tất cả sẽ dễ dàng, nhanh chóng và thuận lợi hơn khi có những chiếc túi tiện dụng. Dòng sản phẩm này tập trung vào công dụng.  Đối với dòng sản phẩm này, việc dùng hàng ngày hoặc cho những chuyến du lịch xa cũng rất thích hợp. Các mẫu túi tiện dụng với đa dạng những màu sắc, kích cỡ, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Đáng yêu hơn cùng những đồ chơi bằng len

Tiêu chuẩn đầu tiên của các sản phẩm đồ chơi bằng len là độ an toàn cho bé. Từ những sợi len milk, len cotton các nghệ nhân đã mất hàng tuần hoặc hàng tháng để tạo thành một em bé thú len hoàn chỉnh. Mỗi em thú len nhồi bông thường là những hình ảnh quen thuộc với các bé, hoặc là những câu chuyện tuổi thơ đầy ngọt ngào và thú vị cũng có thể là những cảm xúc về những con vật rất đáng yêu. Không ít các bé đã chạy đến ôm các chú thú len Ninh Khương như những người bạn rất đỗi thân thiết. Ninh Khương mong muốn các đồ chơi thú len sẽ là trở thành những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng bé trong suốt chặng đường tuổi thơ với đong đầy những ước mơ và các câu chuyện cổ tích.

Thêu tay Ninh Khương luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng những niềm trân trọng và giá trị tinh thần thông qua việc phát triển và đa dạng những sản phẩm thêu tay cao cấp. Sự tin tưởng và gắn bó của các khách hàng sẽ là động lực to lớn để Ninh Khương tiếp tục cống hiến.

← Bài trước Bài sau →
article