Những mẫu quần áo bé trai cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Quần áo bé trai  với mẫu mã ngày càng đa dạng giúp cho các mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé. Nổi bật và quen thuộc lâu nay với thời trang cho bé trai là quần áo thun, áo sơ mi, quần short, quần jean, vest… Với sự sáng tạo, bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay, quần áo bé trai cũng có những đột phá về màu sắc và kiểu dáng.

Những sản phẩm thời trang cao cấp dành cho bé trai đang được nhiều bà mẹ tin chọn bởi đột phá về thiết kế song song với chất liệu 100% cotton hoặc linen, đảm bảo êm dịu và thoáng mát, thoải mái cho bé yêu

  1. Đồ vest

Vest bé trai hiện nay được nhiều mẹ và bé yêu thích bởi sự lịch lãm, trịnh trọng khi đi dự tiệc hay đơn giản thể hiện phong cách.

Vest được may nguyên bộ với quần tây, áo ghi lê hoặc áo vest. Chất liệu 100% cotton với mật độ sợi dày vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho bộ vest thời thượng bé trai.

Với sự độc đáo, năng động hơn, vest bé trai còn được phá cách thành vest short tay lỡ.

  1. Áo dài bé trai

Trong những mẫu quần áo bé trai cao cấp hiện nay cũng không thể thiếu được áo dài cách tân. Dịp Tết, du xuân, Trung Thu hay những sự kiện trọng đại của gia đình…, áo dài là lựa chọn yêu thích của mẹ và bé.

Áo dài bé trai thường chỉ may áo dễ dàng kết hợp với quần jean, quần tây hay kaki… Điểm nhấn nổi bật cho áo dài cách tân bé trai là họa tiết được in hoặc thêu bằng tay bên cạnh những xu hướng thời trang nổi bật hiện nay là vải caro, họa tiết khác…

Diện những mẫu áo dài, bé trai sẽ trở nên đáng yêu, phong cách hơn hẳn thêm vào đó bé có thể cảm thấy gần gũi, yêu mến truyền thống văn hóa dân tộc.

  1. Quần jean

Quần áo bé trai phải kể đến những mẫu quần jean được may từ jean cao cấp và có độ mềm, giãn nhẹ và không ra màu, không gây kích ứng da. Thiết kế đơn giản và tinh tế cho bé trai được nhiều mẹ chọn, đôi khi có thêm những hình chữ, ngôi sao... Nhiều dạng quần jean như quần lửng, quần dài dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi phù hợp cho bé đi học, đi chơi hay đi tiệc.

 Với kiểu quần jean, bé trai dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi và phù hợp cho bé khi xuất hiện ở những sự kiện quan trọng như: đi tiệc, sinh nhật hoặc đi du lịch, đi dạo mát, đi học thêm…

Khi diện set áo quần có quần jean, bé trai trông thật đáng yêu, năng động và dễ dàng tham gia vào các hoạt động ngoài trời.

  1. Quần lửng

Quần lửng/short bé trai là sản phẩm thông dụng trong tủ đồ của bé. Trong dòng thời trang cao cấp, quần lửng bé trai có nhiều đột phá về thiết kế cho bé phong cách, chỉn chu hơn.

Mẫu quần short với mẫu thêu tay tinh tế của Ninh Khương cho bé cảm giác năng động, thoải mái nhưng vẫn thật chỉn chu.

  1. Áo thun

Áo thun là một trong những trang phục không thể thiếu của các bé trai cho bé cảm giác thoải mái, năng động. Áo thun làm từ chất liệu 100% cotton đảm bảo thấm hút mồ hôi và thoáng mát cho bé.

Bé trai dễ dàng mặc áo thun lúc ở nhà, đi học, đi chơi vì thế mẹ có thể chọn cho bé nhiều kiểu, nhiều mẫu khác nhau từ đơn giản đến lịch sự cho bé nhiều lựa chọn

Áo thun bé trai có thể được thiết kế đơn giản với gam màu tươi sáng như áo thun ba lỗ, áo thun ngắn tay, áo thun tay ráp lăng với kiểu cổ tròn hoặc cổ trái tim.

  1. Áo sơ mi

Thời trang trẻ em cao cấp cũng nổi bật với nhiều mẫu áo sơ mi. Áo sơ mi bé trai bao gồm: sơ mi tay dài, sơ mi ngắn tay. Họa tiết, màu sắc cũng vô cùng đa dạng với những hoa văn nhí cho trẻ em: hình thú, ngôi sao, sọc… Chất liệu áo sơ mi cao cấp cho bé trai là 100% cotton hoặc linen cũng được nhiều bà mẹ tin dùng bởi khả năng thấm hút mồ hôi và thể hiện được sự phong cách đĩnh đạc cho bé.

Áo sơ mi bé trai cũng dễ dàng kết hợp với quần jean, quần dài ngay cả quần lửng… Diện áo sơ mi, các bé trai trở nên chững chạc, “men lì” không kém thì các chàng trai.

Bộ sưu tập Be Color với nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo cho bé trai

Những bí quyết khi lựa chọn quần áo trẻ em cao cấp

  • Chất liệu 100% cotton hoặc linen tự nhiên là ưu tiên số 1 với khả năng thấm hút mồ hôi và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Lựa chọn quần áo của những thương hiệu thời trang uy tín để đảm bảo về chất liệu cũng như thiết kế đúng cam kết
  • Nên chọn màu sắc đa dạng cho bé, nhiều màu hồng, đỏ nếu biết kết hợp, quần áo của bé vẫn đảm bảo độ men lì, phong cách.

 

article.en