Quà tặng cao cấp cho người thân, đối tác: Nên chọn gì?

Lựa chọn quà tặng cao cấp cho những mối thâm giao, đối tác thường khiến không ít người phải phân vân. Quà tặng không chỉ thể hiện sự trân trọng, biết ơn mà còn thể hiện văn hóa ứng xử và tầm hiểu biết, nghệ thuật của người tặng. Ninh Khương  tổng hợp những món quà tặng cao cấp, ý nghĩa cho người thân như lời gợi ý tốt nhất về quà tặng cho khách hàng.

Giá trị của quà tặng

Quà tặng cho đối tác tạo nên sự mới lạ, lôi cuốn sẽ tạo dấu ấn và cảm tình tốt với doanh nghiệp, đơn vị của bạn. Đây cũng là một chiến lược kinh doanh, giữ chân khách hàng hiệu quả. Chắc chắn đối tác sẽ nhớ đến bạn lâu hơn và với sự tôn trọng, cảm tình hơn.

Bên cạnh đó, trong mối quan hệ đặc biệt hay những dịp quan trọng, những món quà cao cấp, giá trị sẽ bày tỏ và lưu giữ kỷ niệm tình cảm, thành ý sâu sắc của người tặng. Những món quà cao cấp không chỉ có giá trị về vật chất mà còn phải thực sự hữu ích, phù hợp với người nhận. Khi đó, món quà tặng sẽ hoàn thành được “trọng trách” trao gửi tâm ý, tình cảm của người trao – nhận.

Quà tặng thâm giao – cao quý ân tình

Gợi ý quà tặng cao cấp và ý nghĩa từ nghệ thuật thêu tay tinh hoa, đẳng cấp trên những sản phẩm hữu dụng hàng ngày như khăn bàn, phụ kiện bàn ăn và chăn ga – bộ giường ngủ.

Nét thêu tay mang đậm giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc được biến tấu, sáng tạo tài tình tạo nên những sản phẩm mang phong cách mới lạ, sắc sảo tinh tế.

Chất liệu vải 100% cotton, linen ngoại nhập cao cấp kết hợp với quá trình sản xuất chăm chút, tỉ mỉ, các sản phẩm thêu tay Ninh Khương có độ bền cao và toát lên nét sang trọng, đẳng cấp tự nhiên.

Khăn bàn thêu tay 

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian sống: từ những bữa tiệc sang trọng đến những gian phòng khách khang trang. Từ các loại khăn bàn tròn, vuông, chữ nhật, bộ phụ kiện bàn ăn đến những mẫu Runner tinh xảo, ấn tượng. Với từng nhu cầu sử dụng và mức chi trả của khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Bộ giường ngủ thêu tay  

Các sản phẩm chuyên dụng được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu về kích thước, kiểu dáng. Bộ sản phẩm được thiết kế nguyên bộ với đầy đủ ga, khăn trải giường, bọc nệm - chăn, gối – áo gối.

Không thể không kể đến những họa tiết thêu tay trau chuốt, hoa mỹ bên cạnh sự thư thái, mềm mại của chất liệu từ tự nhiên. Sản phẩm sẽ toát lên được tầm hiểu biết, nghệ thuật của chủ nhân quà tặng.

Giỏ xách handmade, túi thêu

Quá trình thủ công khéo léo, tâm huyết của người nghệ nhân tạo ra những sản phẩm đậm chất nghệ thuật và kỳ công. Mỗi nét đan thêu gắn liền với cảm hứng, tâm hồn của từng nghệ nhân tạo nên những sản phẩm đa dạng, mỗi sản phẩm đều thể hiện sự sinh động, phong cách riêng.

Giỏ xách được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre đan, cói, lục bình khô sẽ là món quà độc đáo, thực sự khác biệt.

Túi thêu mang đậm nét đẹp truyền thống trong vai trò là những sản phẩm hữu dụng khi đi du lịch cũng là những món quà đẳng cấp, hữu ích.

Quà tặng cao cấp dành cho các bé

Thú len handmade 

Thêm một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho các em bé. Thú len handmade được làm từ len cotton 100% tự nhiên an toàn, êm dịu với làn da và sức khỏe non nớt của trẻ. Nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ và xu hướng thị trường, Ninh Khương luôn cho ra những sản phẩm thú len xinh xắn, đáng yêu.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thú len được móc tay hoàn toàn thủ công nên đều là những sản phẩm độc quyền, riêng có tại Ninh Khương.

Quần áo trẻ em thêu tay 

Với thế mạnh là thương hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam, các sản phẩm thời trang trẻ em thêu tay Ninh Khương đi đầu thiết kế và chất lượng. Các họa tiết thêu tay tinh xảo vẽ lên những họa tiết trang trí ấn tượng trên từng chiếc đầm thêu, quần áo bé trai.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thời trang thêu tay Ninh Khương luôn mang những đột phá sáng tạo về thiết kế. Chất liệu và từng nét cúp cắt đảm bảo bằng tiêu chuẩn khắt khe nhất đem lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và thẩm mỹ.

Hệ thống cửa hàng rộng khắp trên cả nước của Ninh Khương còn có dịch vụ gói quà miễn phí và ship hàng online theo yêu cầu của khách hàng.

Hotline: 0908 00 3141

Xem địa chỉ hệ thống cửa hàng: https://ninhkhuong.com/pages/he-thong-cua-hang

article.en