Quần áo rẻ lại mắc hơn quần áo cao cấp? Vì sao vậy?

Có vẻ hơi nghịch lý, nhưng rõ ràng thời trang cao cấp luôn mặc bền theo thời gian, thoải mái hơn, và đương nhiên cũng làm chúng ta trông “thần thái” hơn hẳn. Và điều quan trọng hơn? Chúng ta rất dễ để tìm những sản phẩm chất lượng, như Ninh Khương đã có gần 20 cửa hàng trên các thành phố lớn khắp cả nước. Và còn điều gì nữa khiến chúng ta nên đầu tư vào thời trang cao cấp? Cùng Ninh Khương tìm hiểu nhé!

Một trong những nguyên tắc mà thời trang cao cấp luôn có đó là sự thoải mái.

Nguyên tắc thoải mái rất đơn giản: Hãy trả tiền nhiều cho thứ gì bạn sử dụng nhiều, và thử nghĩ xem một ngày chúng ta đã dành thời gian bao nhiêu cho chiếc giường? Bao nhiêu thời gian cho cái laptop? Vậy thì đừng quên nghĩ về quần áo, thứ mà dính lấy chúng ta 24/7, từ văn phòng đến giường ngủ, từ nhà đến ra ngoài.

Có thể nói rằng quần áo không phải là một khoản đầu tư theo nghĩa đen (chúng ta không thể mua, sử dụng và bán lại với giá cao hơn), nhưng tại sao không nghĩ đó chính là một sự đầu tư cho sự thoải mái mỗi ngày, sự tự tin về ngoại hình, và còn sự tiện ích cho tủ quần áo. Ví dụ một chiếc đầm smock thiết kế thêu tay của Ninh Khương với thiết kế dây cột đằng sau sẽ không bao giờ sợ lỗi thời, chất liệu an toàn cho làn da bé, thoải mái thấm hút mồ hôi so với một mẫu vải trông có vẻ ổn nhưng phải sửa tới sửa lui để vừa và chất liệu không rõ nguồn gốc.

Một chiếc đầm smock thoải mái từ kiểu dáng đến chất liệu sẽ cho bé tha hồ hoạt động cả ngày.

Quần áo cao cấp sẽ vừa vặn với cơ thể vì số đo chuẩn và thể hiện đẳng cấp.

Mỗi người có một số đo khác nhau, và một sự thật chung đó là những sản phẩm quần áo chất lượng thấp sẽ không bao giờ thực sự vừa chuẩn với cơ thể và không đủ size để chọn lựa. Hãy tưởng tượng một chiếc đầm suôn đơn giản nhưng lại không được thiết kế cân đo đong đếm từng chút sẽ làm mọi thứ trở nên tồi tệ và như đồ đi mượn. Với Ninh Khương, những sản phẩm thêu tay cho bé đều được may theo số đo chuẩn và đa dạng kích thước để làm sao tôn dáng và thoải mái nhất.

Những mẫu sản phẩm thời trang thêu tay thủ công của Ninh Khương được "đo ni đóng giày" cho trẻ em.

Dù có thích hay không, có một sự thật quần áo thể hiện bản sắc cá nhân, thể hiện địa vị xã hội. Vì sao người ta chỉ luôn nghĩ đầu tư cho trang phục tiệc mà bỏ quên sự đầu tư đó cho trang phục hằng ngày? Có thể một số người sẽ nói đó là khoe mẽ, nhưng những người đó liệu họ có bao giờ nhìn vào một trang phục mà đánh giá sơ bộ đối phương? Chắc chắn là có!

Đó là một bài toán kinh tế

Nói một cách đơn giản, quần áo rẻ tiền nhưng trong một thời gian dài sẽ không hề rẻ chút nào. Sản phẩm kém chất lượng, chất liệu mỏng manh, đòi hỏi bạn phải tốn tiền để sửa chữa, số lần mặc cũng không thể quá nhiều. Chìa khóa trong bài toán này không phải là số lượng bao nhiêu, mà là tính ứng dụng, sự khấu hao và chắc chắn bạn không mua phải món đồ “khác xa quảng cáo” trên mạng.

Ví dụ một trang phục đầm smock của Ninh Khương mẹ có thể cho bé mặc từ chị đến khi để lại cho cô em mà chất lượng vẫn hoàn toàn như mới từ màu sắc bền đến chị, tính ra là quá kinh tế đúng không nào? Ngoài ra, những sản phẩm của Ninh Khương luôn được chụp sản phẩm thật 100% để khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng qua Website hay Facebook.

Những sản phẩm của Ninh Khương có thể tận dụng để mặc rất nhiều năm

Ngoài ra, quần áo rẻ, điều đó đồng nghĩa bạn tự cho mình một cái quyền mua sắm thật nhiều, nhưng chưa bao giờ nhận thức được rằng số tiền phải chi đó sẽ trở nên khổng lồ so với việc bỏ tiền mua sắm, và kết thúc bằng một đống đồ bạn sẽ không bao giờ mặc. Ngược lại một thứ gì đó đẹp, bền, khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ, nghiên cứu trước khi móc ví, một chiếc đầm smock hoàn hảo cho bé sẽ được bé và mẹ thích và mặc nhiều lần, từ đó tiết kiệm được chi phí không ngờ.

Làm thế nào để biết mình đang mua sản phẩm cao cấp?

Không phải bạn cầm trên tay một sản phẩm mua bạc triệu, nghĩa là nó cao cấp. Hãy tìm đến một thương hiệu có tiếng, chẳng hạn như Ninh Khương – thương hiệu thời trang thêu tay trẻ em cao cấp với lịch sử gần 20 năm trong ngành.

Và nếu bạn không biết cách kiểm tra chính xác chất lượng? Đầu tiên hãy truy cập kênh website của thương hiệu bạn muốn mua, họ sẽ luôn chỉ ra những ưu điểm về chất lượng. Đối với Ninh Khương, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp nhập khẩu, hoặc những chi tiết thêu tay thủ công tinh tế. Ngoài ra, hãy trực tiếp đến những thương hiệu cao cấp (kể cả bạn không có khả năng mua), xem chi tiết về số lượng mũi khâu trên phạm vi 1 inch (càng nhiều mũi khâu hàng càng tốt), chất liệu vải, cúc áo quần…

 

Những đường thêu tinh tế thủ công, mật độ mũi khâu dày trên sản phẩm thời trang trẻ em của Ninh Khương

TẠM KẾT

Trên đây Ninh Khương đã cùng chia sẻ một số lí do vì sao ba mẹ nên đầu tư những sản phẩm thời trang cao cấp, cho cả bản thân và cho các bé nhà mình. Ngoài thời trang trẻ em cao cấp, Ninh Khương còn có những sản phẩm về trang trí nội thất của thương hiệu KLINEN vừa cho ngôi nhà thêm đẹp, vừa làm quà tặng cao cấp cho người thân và đối tác

article.en