Thêu tay Ninh Khương, không chỉ bán sản phẩm. Vậy Ninh Khương bán gì?

17 năm “thêu yêu thương cho cuộc sống”, những giá trị Ninh Khương đem đến cho không phải chỉ là những chiếc đầm smock bé gái đáng yêu, những bộ thời trang trẻ em thêu tay cao cấp hay chiếc khăn trải bàn với hồn dân tộc. Mà 17 năm đó, chúng tôi còn “bán” cả niềm vui, sự hài lòng, thậm chí là sự ấm áp thân thuộc cho mỗi khách hàng khi đến mua sắm với những tiêu chuẩn dịch vụ của Ninh Khương.

Ninh Khương "bán" Không gian mua sắm thoải mái.

Còn gì dễ chịu hơn khi bước từ cái nóng gay gắt ngoài trời để hòa mình vào không gian với những mùi hương dễ chịu, từ tinh dầu cam chanh hoặc mùi hoa lavender. Cùng với đó là những tiếng nhạc dịu dàng từ các danh ca như Julio Iglesias hay huyền thoại Lenard Cohen.

Đi kèm với cảm giác, khách hàng cũng sẽ được chiêm ngưỡng bữa tiệc thịnh soạn của thị giác với không gian trưng bày sạch sẽ, ngăn nắp được chính những nhân viên của cửa hàng tỉ mỉ chăm sóc, trang trí hàng ngày.

Ninh Khương "bán" sự sẵn sàng

Mỗi cửa hàng, dù ngoài mặt phố hay trung tâm thương mại luôn có nhân viên trực cửa để chào đón khách hàng, hướng dẫn khách hàng đến khu vực bày bán cụ thể của mặt hàng khách tìm, cũng như sẵn sàng lắng nghe và tư vấn đầy đủ cho khách hàng.

Ninh Khương "bán" sự chuyên nghiệp và thân thiện

Mỗi nhân viên đều được đào tạo về tác phong chuyên nghiệp, cũng như được trau dồi kiến thức vê về sản phẩm, quy trình phục vụ và không thể không nhắc đến chính sách – quyền lợi cho khách hàng để có thể tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

Mỗi khách hàng khi đến Ninh Khương, dù chỉ 1 lần đều được nhân viên hiểu và nắm được những thông tin, sở thích mua sắm, vì các nhân viên không chỉ tư vấn bán hàng, mà còn cùng nhau trò truyện, hỏi thăm những câu hỏi đời thường và dần trở nên thân thiết cùng nhau. Rất nhiều lần admin chăm sóc fanpage Ninh Khương nhận được những tin nhắn vô cùng đáng yêu như: “Chị là A, khách quen của bé Tiên bên Nguyễn Trãi, em cứ nói tên chị là bé biết. Chị đang cần tìm thêm mẫu đầm smock bé gái, em nhắn Tiên gửi mẫu chị nhé, bé biết rõ cái gu của chị nên chị yên tâm lắm.”

Có lần, hai người khách hàng trung niên đã quay lại cửa hàng Ninh Khương Lê Lợi đến ba lần trong khoảng thời gian họ du lịch tại Việt Nam. Họ đã nói: “Chúng tôi quay lại ba lần, không thể tin được. Nhưng vì các bạn đáng yêu quá!”

Và kể cả khi chọn mua hàng qua kênh online, những nhân viên của Ninh Khương cũng bán sự cam kết: giao hàng đúng thời gian và chủng loại, tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu.

Ninh Khương "bán" sự Tôn trọng Khách hàng tuyệt đối.

Tại Ninh Khương, nhân viên sẽ không bao giờ nói KHÔNG với khách hàng, không có sự phân biệt về tuổi, giới tính, hay gốc gác.

Ninh Khương "bán" sự chân thành & trung thực.

Lời cảm ơn là điều mà mỗi nhân viên Ninh Khương đều nói ra khi khách hàng quyết định mua hoặc quan tâm sản phẩm, kể cả những lời góp ý chân thành để hoàn thiện hơn.

Vậy với những dịch vụ đính kèm một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp đã đủ thuyết phục Bố mẹ cùng các bé tin tưởng và chọn Thêu tay Ninh Khương làm địa điểm mua sắm tin cậy hay chưa? Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Đặc biệt, Ninh Khương mới ra mắt Bộ sưu tập mới mang tên Up to Sky để các bé có thêm nhiều lựa chọn.

article.en