Thêu tay Ninh Khương - Sự lựa chọn tin cậy của du khách

Là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu cả nước, hằng năm, thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hàng chục triệu du khách đến tham quan. Đến với vùng đất này, du khách không chỉ được khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng, những món ăn đặc sắc đậm chất Sài Thành mà còn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm độc đáo. Trong đó, ý nghĩa nhất là những sản phẩm thủ công thêu tay tinh tế.

Hơn 20 năm “Thêu yêu thương cho cuộc sống”, Thêu tay Ninh Khương luôn là sự lựa chọn hấp dẫn của du khách. Những giá trị mà Ninh Khương mang đến không chỉ là những bộ thời trang trẻ em thêu tay cao cấp, những chiếc khăn tay, khăn trải bàn mang đậm tinh hoa Việt mà Ninh Khương còn mang cả niềm vui, sự ấm áp thân thuộc đến mỗi khách hàng.

Bộ Khăn bàn đặc biệt, sẽ là món quà ý nghĩa cho Du khách khi đặt chân tới Việt Nam

Với chất lượng dịch vụ được khẳng định, 15 năm liền Ninh Khương luôn nằm trong “Top 10 điểm phải đến tại thành phố Hồ Chí Minh” do du khách nước ngoài bình chọn”. Năm 2012, Thêu tay Ninh Khương được trao tặng danh hiệu “Nghệ thuật thêu tay truyền thống - một trong một trăm điều thú vị phải trải qua tại châu Á” do du khách bình chọn. Đây là những phần thưởng cao quý, khẳng định sự tin yêu của du khách dành cho nhân viên Thêu tay Ninh Khương.

Buổi cấp chứng nhận ISO9001:2015


Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu ASEAN - năm 2019

Đến với Thêu tay Ninh Khương để tìm hiểu, cảm nghiệm và sở hữu những sản phẩm thêu tay đặc biệt.

(Xem thêm Hệ thống cửa hàng)

Hotline 0908003141