Thời trang Thêu tay Ninh Khương, không chỉ là thời trang mà còn là sự đẳng cấp

Với thời trang Thêu tay Ninh Khương, các sản phẩm không đơn thuần chỉ là quần áo mà là cả một tuyệt tác nghệ thuật với tâm huyết của tập thể đội ngũ nhân viên Ninh Khương, thông qua sự tinh tế và trau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ. Toàn bộ các sản phẩm của Ninh Khương được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng, an toàn nhất và hoàn thiện với công nghệ hiện đại nhất kết hợp cùng đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy trên khắp đất nước Việt Nam.

  1. Vải 100% Cotton

Chất liệu vải 100% cotton, Ninh Khương tự hào khi mang đến cho người dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

  1. Thêu tay tinh tế

Chi tiết thêu hoàn toàn bằng tay cũng là một trong số những yếu tố tạo nên giá trị sản phẩm. Bên cạnh những mẫu hoa thêu tay truyền thống, Ninh Khương còn đẩy mạnh các mẫu thêu mô phỏng cuộc sống của người nông dân Việt Nam, hay những mẫu hoa mang phong cách Châu Âu hiện đại,…

  1. Màu sắc đa dạng tươi vui theo xu hướng

Màu sắc đa dạng, các sản phẩm thời trang trẻ em của Ninh Khương không dừng lại ở những màu mang tính chất ôn hòa, đơn điệu. Đội ngũ thiết kế của Ninh Khương không ngừng tìm tòi và tạo ra những gam màu mới là sự pha trộn, kết hợp hài hòa những màu cơ bản để tạo ra những nét độc đáo, ấn tượng, mang đến cho người mặc một hình ảnh năng động, trẻ trung.

  1. Kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng sáng tạo, cập nhật và cải tiến để mang lại sự đa dạng cho sản phẩm, giúp Khách hàng có thêm thật nhiều lựa chọn.


Ninh Khương luôn dựa trên những giá trị cốt lõi của sản phẩm để không ngừng cải tiến, đổi mới mang đến cho Khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Chào đón tuổi mới, Ninh Khương hy vọng sẽ được Khách hàng theo dõi và ủng hộ trong suốt chặng đường  “Vươn ra biển lớn”.

article.en