AMIGU - người bạn đồng hành tuổi ấu thơ của bé

Bạn biết không? Amigurumi vốn là một nghệ thuật thủ công nổi tiếng của Nhật Bản, những sợi len nhỏ qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân đã được móc thành những vật phẩm dễ thương trong đó có những chú thú bông xinh xắn. Nhưng bất ngờ thay, cụm từ “AMIGU” còn có nghĩa là “Người bạn” theo ngôn ngữ Đảo CORSE - nàng thơ Pháp nổi bậc giữa Địa trung hải. Và những điều đó đã kết tinh lại, nên ý tưởng sáng tạo ra “AMIGU” - Bộ sưu tập thú len đồng hành cùng các bé trong dịp cuối năm này, sẽ chính thức lên kệ toàn hệ thống ngày 12/12/2019.

Bộ sưu tập thú len AMIGU

Bên cạnh bậc cha mẹ kính yêu, Ninh Khương tin chắc rằng người bạn đầu đời cùng chơi, cùng cười, cùng học những điều hay lẽ phải cùng các bé chính là những chú thú bông, đáng yêu và ngộ nghĩnh. Chính vì lẽ đó mà bên cạnh mỗi tấm áo xinh xinh, chiếc nơ cài tóc be bé, mỗi mùa Ninh Khương dành hết sự sáng tạo của mình để mang đến cho các bé càng nhiều người bạn mới hơn từ những chất liệu hoàn toàn an toàn cho sức khoẻ non nớt của trẻ như len cotton milk mịn màng, gòn bi êm ái tạo sự yên lòng cho bậc cha mẹ khi mua sản phẩm thú len cho bé.

Ngoài ra, đặc điểm của thú len Ninh Khương là phần màu sắc trang phục nổi bật và tươi sáng. Và Ninh Khương luôn chú trọng trong độ an toàn trong việc nhuộm màu cho sợi len để đảm bảo sản phẩm không lem màu khi giặt hoặc vô tình bị ướt.

Thỏ xanh nhí Ann – Thỏ hồng Donna và hai bạn mèo nhí Gemma - Callula

Vậy các bạn thú len sẽ cùng các bé lớn khôn từng ngày như thế nào?

  1. Rèn cho bé tính độc lập

Bằng cách khuyến khích bé chơi, ôm gấu bông ngủ sẽ mang đến cảm giác an bình, an toàn và thoải mái cho bé từ đó dần học được cách tự lập, độc lập hơn.

  1. Dạy bé những tiếng nói đầu tiên

Phần lớn trẻ em thường lựa chọn một chú gấu bông hoặc một con vật nhỏ như người bạn thân và thông qua đó trẻ em thể hiện cảm xúc không lời của mình. Gấu bông sẽ là người bạn nhỏ, khán giả dự thính giúp các bé học nói luyện khả năng phát âm tốt hơn thông qua các cuộc trò chuyện.

 

Thú len sư tử trai Ula – sư tử gái Selina và hai  bạn heo Azura - Orla

  1. Phát triển các kỹ năng cuộc sống

Người phương Tây nghiên cứu và thấy rằng: 70% trẻ nhỏ được chơi thú nhồi bông từ bé trong phòng ngủ của mình có nền tảng và kiến thức xã hội tốt hơn rất nhiều so với các bé không được chơi thú nhồi bông.

Ví dụ: Bằng cách yêu cầu bé đánh răng, mặc quần áo,… cho gấu bông và bé sẽ tiếp thu, hiểu hơn về kỹ năng, hành động và cuộc sống dễ dàng hơn.

Gấu trai Koala Dilys – gấu Koala gái Calantha và hai bạn cừu Joyce -Celia

 

 

  1. Giúp bé tự tin hơn

Trẻ em chơi gấu với ít nhất 10 đến 15 phút, vài lần trong ngày. Điều này sẽ không chỉ nâng cao sự tự tin mà còn làm giảm căng thẳng, và tạo ra cảm xúc tích cực cho bé.

  1. Học được cách quan tâm, chia sẻ

Gấu bông sẽ giúp phụ huynh dạy cho bé cách quan tâm, chia sẻ, đồng cảm,… với mọi người tốt hơn.

Không chỉ là món đồ chơi mà thú bông còn là người bạn để ôm khi ngủ, tựa vào khi mệt mỏi, tâm sự khi cần chia sẻ những chuyện thú vị hàng ngày. Thật tuyệt vời đúng không nào. Cùng đến Ninh Khương và chọn cho bé yêu của mình những người bạn tốt như thế nhé.

ĐẶT HÀNG NGAY để nhận ngay ưu đãi 10% ( áp dụng trước tung hàng) và phiếu quà tặng 100.000đ

Hotline : 0908 003 141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

 

article.en