Mừng sinh nhật Ninh Khương hai bà trưng

ƯU ĐÃI KHỦNG TỪ 10% - 25% TẤT CẢ SẢN PHẨM

Ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng mua sắm tại Ninh Khương Hai Bà Trưng từ 21/06 – 24/06/2018 nhân dịp Sinh nhật lần thứ 8 của Cửa hàng GIẢM TỪ 10% - 25% TẤT CẢ SẢN PHẨM. Hotline tư vấn 0908 00 3141.

Nhiều bố mẹ đã bắt đầu tổ chức cho các bé yêu có một mùa hè thật ý nghĩa, có thể là những cuộc đi chơi xa, hay đơn giản là về quê thăm ông bà; nhiều bố mẹ lại có lựa chọn khác là cho con tham gia các khóa học hè vui tươi bổ ích. Để mùa hè của bé thêm tươi vui và ý nghĩa nhiều thêm, và mừng Sinh nhật lần thứ 8 của Ninh Khương Hai Bà Trưng Ninh Khương gửi đến quý phụ huynh và các bé mức ưu đãi đặc biệt.

  • Giảm từ 10% - 25% tất cả sản phẩm
  • Tặng thêm Túi Taffta thêu tinh tế cho hóa đơn từ 1,900,000đ (hóa đơn sau giảm)
  • Khách hàng VIP giảm thêm 5% thêm mức VIP

Với các sản phẩm của Ninh Khương, bố mẹ yên tâm về chất lượng với chất liệu sử dụng là 100% Cotton, các chi tiết thêu tay tinh tế tỉ mỉ.


Các sản phẩm bé gái đa dạng với đầm thêu , đầm smock , quần áo bé gái 

Với bé trai các sản phẩm dự tiệc sẽ thật sang trọng và đẳng cấp, còn mẹ muốn thoải mái tham khảo thêm các sản phẩm áo sơ mi bé trai hoặc cũng có thể kết hợp áo thun cùng quần short để mang đến cho bé một phong cách thật năng động.

Ngoài ra mẹ cũng có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu Pyjamas và quần áo mặc nhà hoặc các bạn thú len xinh xắn cho bé nhân cơ hội được GIẢM GIÁ SỐC – MỪNG SINH NHẬT HAI BÀ TRƯNG LẦN 8 nhé!











← Bài trước
article