Quốc khánh rộn ràng - cơ hội vàng nhạn ưu đãi V.I.P

Mừng đại lễ của dân tộc – 02/09 và chào 1 trong 4 kỳ nghỉ lớn trong năm, Thêu tay Ninh Khương dành ưu đãi đặc biệt  trong chương trình “HAPPY INDEPENDENCE DAY” – cơ hội trở thành KH V.I.P hoặc nâng V.I.P lên hàng chuyên gia. Chương trình bắt đầu từ ngày 28/08.

Ninh Khương luôn luôn trân quý và dành những chính sách đặc biệt dành cho Khách hàng thân thiết, và mức ưu đãi V.I.P chính là một trong số đó. Mức ưu đãi này được áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng  và sử dụng trọn đời hoặc nâng hạng V.I.P khi khách hàng gắn bó nhiều hơn, ủng hộ nhiều hơn các sản phẩm của Ninh Khương.

  • Khách hàng VIP hưởng mức chiết khấu 5%
  • Khách hàng VIP Bạc hưởng mức chiết khấu 10%
  • Khách hàng VIP Vàng hưởng mức chiết khấu 15%
  • Đặc biệt khách hàng chuyên gia hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 20%

HAPPY INDEPENDENCE DAY được ví như tuần lễ vàng để khách hàng sở hữu ngay chính sách ưu đãi V.I.P áp dụng tới hết năm 2018.

- Tặng phụ kiện bất kỳ cho hóa đơn từ 1.500.000đ

- Tặng nón bất kỳ cho hóa đơn từ 2.000.000đ

- Tặng "mức V.I.P 10%" hoặc " nâng V.I.P 5% + phụ kiện bất kỳ"  cho hóa đơn từ 3.500.000đ

- Tặng "mức V.I.P 15%" hoặc " nâng V.I.P 5% + thú len nhỏ" cho hóa đơn từ 5.000.000đ

- Ngoài ra hàng ngàn Phiếu quà tặng trị giá 100.000đ đến 500.000đ cũng trở thành quà tặng hấp dẫn trong Chương trình.

 

Mọi người thường tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân các dịp lễ lớn, truyền thông này không chỉ xuất hiện ở một vài địa phương, một vài khu vực mà trên toàn đất nước hình chữ S này. Nhân dịp đại lễ dân tộc, một món quà mang đậm giá trị văn hóa của nước nhà – sản phẩm Thêu tay  sẽ thật sự ý nghĩa và đong dầy yêu thương.

Bộ sưu tập Sắc thu – Be Color đang rất được ưa chuộng trên thị trường quần áo trẻ em cao cấp. Khách hàng mua sản phẩm mới vẫn nhận được những ưu đãi trong chương trình.

Hotline 0908003141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong/

← Bài trước Bài sau →
article