17 năm thành lập – 17 năm gắn kết ân tình

17 năm đánh dấu chặng đường phát triển mạnh mẽ của thương hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam. Cũng là 17 năm, Ninh Khương nhận được tình cảm tin yêu, gắn bó bền chặt của hàng triệu gia đình Việt Nam, du khách nước ngoài qua từng sản phẩm thêu tay giá trị, tinh tế. Thời khắc 17 năm, Ninh Khương xin dành những lời tri ân sâu sắc nhất đến quý khách hàng.

Đó không chỉ là thành quả cho những tâm huyết, hướng đi đột phá của tập thể Ninh Khương mà còn là sự tin yêu, gắn kết bền chặt của hàng triệu khách hàng dành cho những giá trị tinh hoa của sản phẩm, dịch vụ hàng đầu.

Mối bền giao cả chục năm

Trong hành trình 17 năm Ninh Khương có những khách hàng gắn bó lâu tới mười mấy năm, có những khách từ nhiều châu lục một lần đến mà 5 năm, 7 năm, 11 năm, 12 năm vẫn tìm về cửa hàng trên đường Lê Lợi.

Lắng nghe những câu chuyện của những khách hàng, Ninh Khương mới cảm nhận được tình cảm tin yêu, gắn bó như thế nào. Khách quen của Ninh Khương thì tủ đồ của con chỉ toàn đồ Ninh Khương vì mẹ chỉ tin chọn đồ Ninh Khương cho con mà bé cũng không chịu mặc đồ nào khác. Ngày xưa mẹ mua toàn đồ Ninh Khương cho em, sau chị lớn lên lấy chồng, sinh con lại chọn Ninh Khương.

Chị H. Nhung vị khách hàng thân thiết của Ninh Khương trong suốt 12 năm, chị luôn tin chọn các sản phẩm Ninh Khương cho cả gia đình

Có quá nhiều câu chuyện để Ninh Khương cảm thấy trân trọng và biết ơn mỗi một khách hàng đến với công ty. Mỗi khi cân nhắc đến món quà cho sếp, đối tác, các vị khách lại tìm về Ninh Khương với những sản phẩm thêu tay vừa sang trọng, đẳng cấp vừa thể hiện thành ý tâm giao qua từng đường kim mũi chỉ.

Có những khách hàng định cư ở nước ngoài, năm, hai năm có khi năm năm mới về lại Việt Nam một lần hay có khách gửi tặng quà cho người thân ở nước ngoài thì chỉ có mua hàng thêu Ninh Khương làm quà.

“Yêu nhau yêu cả đường đi”

Người xưa có câu “Yêu nhau yêu cả đường đi”, đã dành tình yêu về sản phẩm, khách hàng còn luôn dành tình cảm chân thành, thân mến đối với từng nhân viên bán hàng và cả người “sếp tổng” dễ mến Dương Hoan Tuyên.

Cuộc hội ngộ của những vị khách phương xa sau 11 năm với vị “sếp” Tổng Ninh Khương

Khách mua đã mua quen thì nhớ từng nhân viên cửa hàng, lẫn số điện thoại để khi cần mua gì thì nhắn qua để giao hàng tới nhà và hơn hết là biết ý khách thích gì, muốn gì. Tổng quản cả thương hiệu Ninh Khương, Sếp ít xuống cửa hàng nhưng lâu lâu gặp khách quen, có khách lâu tới cả chục năm vẫn nhận ra ông, dành cho cuộc hội ngộ bằng những cái ôm hôn thắm thiết.

Tài sản quý giá nhất…

                  …là lòng tin yêu khách hàng 

Năm 2001, Ninh Khương khởi đầu với cửa hàng đầu tiên được đặt tại 40 Lê Lợi, quận 1. Cửa hàng mở ra với 2 dòng hàng thêu tay thời trang trẻ em và sản phẩm bộ khăn bàn, bộ giường ngủ, quần áo người lớn. 17 năm sau, hơn 20 cửa hàng đã được mở ra trên cả nước đến gần hơn với hàng triệu khách hàng trong nước và cả khách du lịch nước ngoài.

Những tình cảm gắn bó, yêu mến của khách hàng chính là tài sản quý giá và là động lực giúp Ninh Khương có thể tiếp tục hành trình của thương hiệu thêu tay số 1 Việt Nam vươn ra tầm châu lục và toàn cầu.

Ninh Khương luôn trân quý và tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng đã và đang ủng hộ, đồng hành với Ninh Khương trong suốt 17 năm qua

Thời khắc đánh dấu tuổi 17 đầy tự hào và hạnh phúc của Ninh Khương, xin trân trọng tri ân những tình cảm gắn bó, yêu mến của quý khách hàng, Ninh Khương xin ghi nhớ và đặt quyết tâm nỗ lực hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và sản phẩm đưa đến Quý khách hàng những giá trị tốt nhất.Ninh Khương trân quý và tri ân tất cả quý khách.

 

article.en