Autumn Melody – Giai điệu mùa thu Ninh Khương mang đến

Mùa thu với lá vàng rơi bịn rịn gót chân, với những cơn mưa xối xả và với những âm thanh tíu tít của buổi tựu trường. Tất cả như hòa quyện lại thành một bản nhạc giao hưởng tuyệt vời. "Autumn Melody" - BST mang đầy đủ cung bậc của bản hòa ca ấy: là sắc vàng của lá, là sắc trắng áo em đến trường. "Autumn Melody" món quà đặc biệt mà Ninh Khương mang đến cho bé yêu trong mùa thu 2019. Bộ sưu tập sẽ chính thức ra mắt trên toàn hệ thống ngày 04/07/2019.

Tone đậm sắc thu – đầm thêu, đầm smock

Thu đến không còn cái nắng nóng như đổ lửa của mùa hè thay vào đó là một cái nắng êm dịu hơn, sắc lá vàng rơi xào xạc quyện lẫn. Cứ nhẹ nhàng, sắc thu đi vào lòng người ta một cách tự nhiên nhất.

Đầm nẹp tay phối dây nơ mang đậm sắc thu với điểm nhấn nổi bật xếp ly vạt yếm trước ngực, cho ta thấy thấp thoáng đâu đó hình ảnh những cô thôn nữ với áo yếm e thẹn bên hồ sen. Tay nẹp ngắn chờm vai điểm thêm dây nơ phối màu sắc nổi bật càng làm thêm nét duyên dáng của mẫu đầm thêu “vedette” trong BST.

Cảm hứng từ những màu chủ đạo của thu: lá đỏ, nắng vàng, màu áo trắng đến trường… Sản phẩm Đầm smock trong Bộ sưu tập “Autumn Melody” dường như muốn gói trọn mùa thu trong đó. Từng đường Smock cầu kỳ, tinh tế ngang ngực trở thành điểm nhấn rất riêng, mang lại nét sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ trong sáng hồn nhiên của bé khi mặc.

Thuần khiết sắc trắng – đầm rua

Thu đến là sắc hoa sữa trắng muốt - ngào ngạt một trời, là những cánh cúc họa mi trong sáng e ấp hay những bông sen cuối mùa nở vội? Thu còn là sắc trắng áo em đến trường. Chính vì vậy, trong “bản hòa ca” mùa thu Autumn Melody, Ninh Khương đặc biệt dành tặng 4 thiết kế riêng với sắc trắng tinh khôi để đồng hành cùng bé trong những ngày tựu trường sắp tới.

Lấy cảm hứng từ những bông sen, Đầm rua cổ sen xếp ly nơ ngực với cổ và tay áo mang dáng dấp của cánh sen tỏa ngát trước gió, một màu sắc tinh khiết, trinh nguyên như loài hoa “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Chẳng cần cầu kỳ về kiểu dáng chỉ cần điểm thêm 1 chiếc nơ eo trên thiết kế form cổ điển, hay biến tấu 1 chút với nách vuông hoặc cổ vuông cũng làm cho chiếc Đầm rua nơ bụng/Đầm rua nách vuôn/Đầm rua cổ vuông trở nên đặc biệt.

Nét đẹp sang trọng của đầm rua còn bởi chi tiết xếp li và những đường ren/rua tinh tế. Có thể nói đây sẽ một món quà tuyệt vời để bé bắt đầu vào năm học mới đầy hứng khởi.

Hiện đại , bứt phá với Thiết kế thời trang bé trai

Đối với bé trai, những mẫu áo kiểu cũng không thể thiếu trong tủ đồ. Mang đến 1 làn gió mới cho sản phẩm áo Sơ mi bé trai, Ninh Khương đã mạnh dạn ứng dụng kỹ thuật may tay liền để mang tới những chiếc áo sơ mi với form dáng hiện đại, lịch lãm và bứt phá.

Chất liệu Linen ngày càng được ưa chuộng trong “làng” thời trang đặc biệt là thời trang bé trai. Nắm bắt được xu thế đó, trong BST Autumn Melody Ninh Khương ứng dụng chất vải tuyệt vời này cho sản phẩm áo sơ mi bé trai.

Với thiết kế cổ tàu lịch lãm, hay cổ tròn tối giản, tay ngắn/dài có thể linh động xắn hoặc buông, các sản phẩm áo sơ mi bé trai trong Bộ sưu tập Autumn Melody có thể dễ dàng kết hợp cùng quần short để mang đến phong cách lãng tử phong trần, cũng có thể kết hợp cùng quần jean/kaki dài để sang trọng, lịch lãm.

Lưu giữ vẻ đẹp truyền thống trong thời trang mặc nhà

Đối với sản phẩm mặc nhà, điều đầu tiên mà Ninh Khương hướng đến đó là sự tiện lợi và thoải mái. Với kiểu dáng bà ba truyền thống được thiết kế trên chất liệu cotton 100% cùng họa tiết tươi tắn, màu sắc nổi bật sẽ làm bé của mẹ trở nên xinh xắn.

Bộ sưu tập Autumn Melody hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và sự hài lòng cho tất cả khách hàng nhí và cả bố mẹ. ĐẶT HÀNG NGAY để nhận ưu đãi 10% và Phiếu quà tặng trị giá 100.000đ.

Hotline: 0908003141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

article.en