Bộ sưu tập Thú len Teletubbies & Little Friend cùng bé kể những câu chuyện tuổi thơ

Bộ sưu tập Thú len Teletubbies & Little Friend cùng bé kể những câu chuyện tuổi thơ

Thú bông len handmade từ lâu đã được xem là một phần trong ký ức tuổi thơ của rất nhiều người. Chúng nhẹ nhàng mang đến những câu chuyện đáng yêu, khơi lại những kỷ niệm tưởng chừng đã ngủ quên. Vậy nên đừng ngại để bé có những người bạn Thú len trong suốt quãng tuổi thơ đồng hành cùng bé, cùng ăn, cùng ngủ, cùng ôm ấp chơi đùa và cùng lắng nghe những tâm sự của bé thay bố mẹ.

Đón năm học mới, Ninh Khương dành tặng bé những bạn thú len nhỏ xinh trong Bộ sưu tập Teletubies & Little Friend. Bộ sưu tập sẽ chính thức lên kệ trên toàn hệ thống cửa hàng từ 04/07/2019.

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình đình đám Teletubbies, Ninh Khương đã mang đến những bạn thú len xinh xắn và đáng yêu. Một chút tinh nghịch của Tinky-Winky, lí lắc của Dipsy hay một Laa-Laa dịu dàng, Po nhí nhố đã mở ra cả bầu trời tuổi thơ. Với những đường đan móc tinh tế, tỉ mỉ các nghệ nhân đã nhẹ nhàng tạo hình cho từng bạn thú len một cách sinh động, chân thật nhất. Đặc điểm của những em bé rối là phần màu sắc trang phục nổi bật và tươi sáng nên Ninh Khương luôn chú trọng độ an toàn trong việc nhuộm màu an toàn cho sợi len để đảm bảo sản phẩm không lem màu khi giặt hoặc vô tình bị ướt.

Tinky-Winky màu tím, Dipsy xanh lá cây, Laa-Laa màu vàng, Po màu đỏ

cùng 2 người bạn Cáo cam - Tod và Ếch xanh - Freddy

Qua lăng kính của những nghệ nhân, nhà thiết kế, hình ảnh của cuộc sống bao giờ cũng có hồn và đáng yêu đến lạ. Nghệ nhân Ninh Khương đã thổi hồn vào những sợi len mỏng manh thành những vật dụng mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Thú bông len handmade cao cấp Ninh Khương được chọn lọc từ những sợi len milk, len cotton với độ mềm mịn, với trọng lượng to nhỏ tùy mẫu có thể làm quà tặng cho tất cả các bé dù ở độ tuổi nào.

Tạo hình thú len “chân ngắn” cực cute.

Không chỉ là một vật trang trí, một món đồ chơi, đây còn là những người bạn đồng hành cùng bé trong chặng đường tuổi thơ. Hiểu được điều đó, Ninh Khương không ngừng sáng tạo và cập nhật các xu hướng để mang đến cho bé những món quà xinh xắn và ý nghĩa nhất.

Hiểu hơn về nghệ thuật Đan móc thủ công

Nghệ thuật đan móc thủ công đã bắt nguồn từ rất lâu trên thế giới. Ban đầu, việc đan móc thủ công được xem là công việc của những người phụ nữ và họ thường làm để tạo ra chiếc khăn choàng, áo len, mũ, áo khoác… Nhưng qua thời gian cùng với sự phát triển của ngành dệt may, nghệ thuật đan móc thủ công đã dần bị thay thế bởi những sản phẩm công nghiệp, máy móc. Nhưng những năm gần đây, việc đan móc len thủ công đã trở lại và mang theo làn gió hiện đại hơn, cầu kỳ hơn, tinh tế hơn và sinh động hơn. Với hàng loạt những ý tưởng mới từ thời trang như quần áo, vòng tay, túi xách, giày dép,… cho đến những món đồ chơi trẻ em như thú bông len handmade đã đưa việc đan len trở thành nghệ thuật đan móc thủ công.

ĐẶT HÀNG NGAY để nhận ưu đãi 10% (áp dụng trước tung hàng) và Phiếu quà tặng 100.000đ

Hotline: 0908003141

Fanpage:https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

← Bài trước Bài sau →
article