Đằng sau mỗi chiếc áo vest Ninh Khương là một câu chuyện

Vest là trang phục dành cho tầng lớp quý tộc thời xưa. Ngày nay, vest được sử dụng rộng rãi hơn và thường dùng trong những dịp quan trọng. Cùng Ninh Khương khám phá những câu chuyện bí mật đằng sau những chiếc áo vest.

Tỉ mỉ từ khâu chọn vải

Để tạo ra được một sản phẩm vừa ý nhất cho khách hàng lớn tuổi đã khó, để vừa ý những khách hàng nhỏ tuổi mà vẫn phải đảm bảo thân thiện và an toàn với làn da thì không phải chuyện đơn giản. Các nhà thiết kế Ninh Khương đã đầu tư nhiều công sức và thời gian để lựa chọn từng mẫu vải với độ dày mỏng thích hợp, vì tùy độ dày mỏng sẽ quyết định trọng lượng của sản phẩm. Chất liệu vải cũng là một trong các yếu tố quan trọng không kém, chất liệu như thế nào để vest có thể đứng được và tạo cái nhìn sang trọng quý phái là cả một khâu chọn lựa kỹ càng của nhà Thiết kế.

Lên ý tưởng thiết kế

Có khá nhiều mẫu áo vest khác nhau: vest một cúc áo, vest hai cúc hay vest hai hàng cúc hoặc tay dài, tay lỡ, quần dài, quần lỡ,… Tất cả đều phải được lên ý tưởng kỹ càng và lựa chọn cách thiết kế hợp lý phù hợp với các bé làm sao vẫn đảm bảo độ sang trọng lịch lãm nhưng không mang đến cảm giác cứng nhắc mất đi vẻ đẹp hồn nhiên. Mỗi mẫu vest ra đời chính là những đứa con tinh thần, đại diện cho phong cách của nhà thiết kế.

Cẩn thận từng đường may

Một thiết kế đẹp được thành hình hoàn chỉnh không thể thiếu những thợ may thành thạo và chuyên nghiệp. May vest không hề dễ như những bộ trang phục thông thường. Có rất nhiều công đoạn để may xong một bộ vest từ cách cắt vải, ráp áo, lót đệm sao cho bộ vest đứng và có form cho toàn bộ trang phục. Mỗi người thợ đều tỉ mỉ ở từng đường kẻ, mũi kim để tạo ra một sản phẩm chất lượng cho chuyên nghiệp nhất. Vest ngày nay phổ biến nhưng không dành cho tất mọi người, chính vì thế khách hàng lựa chọn và sử dụng vest cũng là những khách hàng kỹ tính và coi trọng bộ trang phục này.

Đằng sau những bộ Vest dành cho các bé trai là nhiều lắm những ý tưởng, tâm tình của nhà Thiết kế. Chẳng phải đơn giản mà Vest luôn là một trong số những trang phục được nhiều bố mẹ chọn cho các chàng Hoàng tử của mình  tham dự các sự kiện sang trọng.

Nhưng với Bộ Vest Short tay lỡ, Ninh Khương còn mong muốn mang đến cho các bé nhiều phong cách mới lạ, năng động đúng với tuổi của các bé, mẹ có thể phá cách khi kết hợp cùng áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi dài tay hoặc là áo thun.

article.en