Đón sắc thu trong BST sắc màu - Be Color

Những tia nắng oi ả của mùa hè đã đi qua để nhường chỗ cho một mùa thu dịu dàng với những sắc màu rực rỡ, hãy cùng Ninh Khương trải nghiệm những gam màu tuyệt vời được thể hiện trong bộ sưu tập “Sắc Màu”, cùng những sản phẩm quần áo bé trai  váy đầm bé gái được thiết kế độc đáo, hứa hẹn ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất của bé mùa thu này.

BST Be Color - sẽ có mặt tại hệ thống Cửa hàng Ninh Khương ngày 10/07/2018 với những màu sắc mới lạ, đầy cảm hứng.

“Chào sân” với 23 mẫu quần áo và 8 mẫu thú len , BST sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

Bức phá từ đường nét đến chất liệu trang trí, nhưng vẫn luôn đề cao vẻ đẹp của văn hóa thêu tay truyền thống. Các sản phẩm lần này không những sở hữu vẻ đẹp truyền thống đầy tinh tế mà còn theo xu hướng thời trang hiện đại.

Đúng với cái tên “Sắc Màu”, Bộ sưu tập sở hữu nhiều sản phẩm với nhiều màu sắc sinh động và hài hòa, tô điểm thêm cho mùa thu thoát khỏi nét dịu dàng vốn có.

Các “công chúa”, “hoàng tử” sẽ thoả sức khoe sắc và nổi bật giữa đám đông cùng những bộ trang phục “sắc màu” của BST Be Color.

Từ những chiếc đầm, những bộ vest sang trọng, lịch lãm cho đến những bộ quần áo hay những món phụ kiện độc đáo và phá cách; tất cả đều tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

Tặng thêm PQT 100.000đ để mẹ và bé có thêm ưu đãi Chào “Be Color”

“Be Color – Thêm sắc màu, thêm yêu thương cho cuộc sống.”










article.en