Gửi gắm nghệ thuật thêu tay đến đoàn đại biểu Nhật Bản

Trong khuôn khổ Hội nghị thúc đẩy kinh tế TP.HCM – Hyogo, Ninh Khương giới thiệu sản phẩm thêu tay kỳ công, sắc sảo đến hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.

Hội nghị diễn ra vào chiều 02/11, nằm trong chuyến thăm và làm việc của đoàn đại biểu và doanh nghiệp tỉnh Hyogo (Nhật Bản) tại TP.HCM do thống đốc tỉnh Hyogo – ông Ido Toshizo dẫn đầu.

Nhiều năm qua, các hoạt động hợp tác, đầu tư của doanh nghiệp và chính phủ Nhật Bản diễn ra sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu trao đổi văn hóa và du lịch giữa Nhật Bản và TP.HCM ngày càng phát triển.

Hội nghị và chuyến thăm của đoàn đại biểu, doanh nghiệp tỉnh Hyogo càng thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động giao lưu văn hóa, hợp tác kinh tế giữa 2 nước.

Tham dự Hội nghị với tư cách khách mời, Thời trang thêu tay Ninh Khương có cơ hội giới thiệu những sản phẩm thêu tay vừa tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc vừa hiện đại, tiện dụng trong cuộc sống đương đại.

Từ lâu, các sản phẩm trang trí gia đình – KLINEN, thời trang trẻ em thêu tay – NKID, KOLALA đã khẳng định vị trí số 1 Việt Nam và nhận được sự yêu thích của du khách nước ngoài, đặc biệt khách du lịch đến từ Nhật Bản.

Ninh Khương mang đến Hội nghị những sản phẩm khăn bàn thêu tay và túi thêu cao cấp. Những nét thêu tay tinh tế, kỳ công cùng thiết kế, chất liệu sang trọng đã làm các vị đại biểu Nhật Bản ngạc nhiên, thích thú.

Ninh Khương cũng gửi tặng các đại biểu Nhật Bản là các sản phẩm túi thêu tiện dụng khi đi du lịch với những hoạt tiết hiện đại nhưng không kém phần tỉ mỉ, sắc sảo như một món quà từ nghệ thuật thêu tay tinh tế dân tộc.

 

← Bài trước Bài sau →
article