Khai mạc hội thao Ninh Khương 2019 "Vun gắn kết - Gặt thành công"

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chăm sóc tinh thần và sức khỏe của Nhân viên, hội thao Ninh Khương hằng năm là một trong số những hoạt động ý nghĩa và được mọi thành viên luôn mong chờ. 1/6/2019, tại Công viên Tao Đàn – Trương Định – Q.1 – TPHCM Hội thao Ninh Khương 2019 chính thức khai mạc với nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết và mang lại tiếng cười cho tất cả thành viên.

Làm gì thì làm, cứ phải check in cái đã - Dàn "Hoa Khôi' Ninh Khương

Dường như 1/6 là ngày đặc biệt nên ông Trời cũng có chút ưu ái, ngay từ đầu buổi sáng nắng vàng nhẹ đã len lỏi qua từng kẽ lá xanh mướt mang đến cho người ta một tâm thế thật thoải mái.

Nắng đẹp cho một buổi sáng đầy năng lượng

Đại diện P.Marketing tuyên bố khai mạc hội thao và khích lệ tinh thần các thành viên tham gia. Một bài khởi động nhẹ được tất cả mọi người cùng hưởng ứng với sự phấn khích tột độ. Có thể 1 buổi tập sẽ không làm mọi người có khỏe liền, nhưng tin rằng 1 buổi thư giãn và sảng khoái tới vậy sẽ giúp mọi người vui vẻ hơn, tươi hơn và giảm stress cực tốt.

Không chỉ là Hội thao, đây còn là cơ hội mọi người gặp gỡ ngoài giờ làm việc

Hoạt động tập thể để thêm gắn kết

Các hoạt động luôn đề cao tinh thần đoàn kết

Chơi vui lại có quà siêu to, 5 người 'rinh' mới được

Cứ thứ 7 hằng tuần, hoạt động hội thao tập thể kết hợp picnic sẽ được tổ chức tại Công viên Tao Đàn từ 7h – 10h, thời gian tập luyện sẽ diễn ra trong 3 tháng và sẽ được kết thúc bằng một buổi thi đấu siêu vui – siêu lầy – siêu ấn tượng.

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong các bài viết tiếp theo…

article.en