Mở màn đầy ấn tượng của Ninh Khương trong Junior Fashion Runway Vol.2

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm đánh mạnh mục tiêu năm 2018: Tìm kiếm – Đào tạo – Phát triển tài năng nhí, đặc biệt là Kid Model; 10/06/2018 tại trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu - Ninh Khương đã đồng hành cùng Little Champions trong chương trình Junior Fashion Runway Vol.2 với màn mở màn đầy ấn tượng.

Đến với Junior Fashion Runway Vol.2 Ninh Khương mang đến Khách hàng Bộ Sưu tập Color là tập hợp những sản phẩm đặc biệt: đầm smock , đầm thêu , các sản phẩm quần áo bé trai  với các họa tiết Thêu tay tinh tế và nổi bật. “Color” là món quà tuyệt vời mà Ninh Khương muốn dành tặng đến các Thiên thần trong những ngày cuối hè sang thu.

Đúng như tên gọi, “Color” mang đến một làn gió mới đầy sắc màu vui tươi trong lành cho các Thiên thần nhỏ và cho sàn diễn Runway.

Mỗi mẫu nhí khoác trên mình những sản phẩm mới nhất Ninh Khương chuẩn bị ra mắt với thần thái tự tin, phong cách chuyên nghiệp.

Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiểu dáng sang trọng với đường cúp cắt tinh tế, tỉ mỉ; nổi bật trên hết là các chi tiết Thêu tay mang hơi thở cuộc sống và tinh hoa văn hóa dân tộc.

Thông qua BST Ninh Khương muốn gửi gắm những yêu thương, chăm chút cho các Thiên thần như đôi bàn tay mẹ che chở và bảo vệ bé yêu.

“Ninh Khương thay mẹ nói lời yêu thương”

Link báo nói về Ninh Khương trong chương trình:

https://saostar.vn/thoi-trang/san-dien-voi-sac-mau-ruc-ro-danh-cho-cac-be-vao-mua-he-2984359.html

http://afamily.vn/junior-fashion-runway-vol-2-thoi-lan-gio-moi-vao-thoi-trang-mua-he-2018-20180614162339163.chn



article.en