New Collection “Cool Moment” - Quà tặng Thêu tay tinh tế theo phong cách hoàng gia Châu Âu

Khoảnh khắc giao mùa là giây phút kiến người ta thương nhớ, nó cứ "giùng giằng" níu giữ tiết trời mùa trước, nhưng cũng vội vã chuyển qua tiết trời mùa sau. và có lẽ khoảnh khắc giao mùa được mong đợi nhất trong năm là tiết trời vào đông. Miền nam chẳng thể cảm nhận rõ cái lạnh thấu xương như miền Bắc bởi chỉ bị ảnh hưởng nhẹ của gió mùa đông bắc, nhưng cũng đủ để nhấn nhá se lạnh giữa tiết trời đầy nắng.

Bằng những cảm nhận rất riêng, Ninh Khương sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) “Cool Moment” như một lời chào tháng 10. Bộ sưu tập này sẽ mang đến cho các bé vẻ tươi tắn và đáng yêu như những nàng công chúa Châu Âu cổ điển, nhẹ nhàng và cũng đầy tinh tế. Bộ sưu tập chính thức lên kệ ngày 20/09/2019 trên toàn hệ thống.

Hoá thân thành công chúa nước Anh với thiết kế Đầm Smock

Không phải tự nhiên mà những mẫu Đầm Smock luôn là thiết kế đồng hành cùng nàng công chúa Charlotte. Hình ảnh nàng công chúa nhỏ diện đầm Smock cổ Peter Pan dường như trở thành truyền thống bởi thiết kế cổ điển, sang trọng nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nét đơn giản nữ tính đáng yêu ánh lên trong từng đường Smock đồng thời vẫn thể hiện được chất hoàng gia, đầy ấn tượng.

Vẫn là những mẫu đầm Smock chủ đạo của thêu tay Ninh Khương, nhưng trong BST “Cool Moment“ thiết kế này lại trở nên nổi bật và khác biệt hơn bao giờ hết. Những cánh hoa ngập màu sắc tươi tắn vươn mình đầy tự tin và kiêu hãnh. Các đường viền tạo thành một vườn hoa theo phong cách Châu Âu mang vẻ đẹp ngọt ngào.

Lung linh trong buổi dạ tiệc bên dòng sông Seine với Áo vest và đầm rua

Tinh tế, thanh lịch là những điểm nổi bật của các mẫu đầm rua. Những đường thêu tay mềm mại, uốn lượn tựa những cánh hoa rơi lặng lẽ trên dòng sông Seine êm đềm mang theo chút se lạnh của mùa đông nước Pháp. Một điểm nhấn nhẹ nhàng ở phần cánh tay như chắp đôi cánh thiên thần cho các nàng công chúa nhỏ. Bên cạnh đó, những mẫu đầm rua còn thu hút bởi sắc trắng tinh khôi, nhẹ nhàng khó lẫn với bất cứ thiết kế nào khác.

Sánh bước cùng nàng công chúa thì không thể không có một chàng hoàng tử. Thiết kế bộ vest của thêu tay Ninh Khương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sang trọng đầy ấn tượng. Chất vải 100% Cotton với độ bóng nhẹ vừa đủ tinh tế, ấn tượng để tăng thêm độ lịch lãm, nam tính của các hoàng tử bé. Thiết kế bộ vest được xem là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ sưu tập “Cool Moment”. Với những nhấn nhá từ các đường may và các phần lai lật càng tăng thêm nét nam tính, mạnh mẽ cho các bé.

Ấn tượng với phong cách quý tộc cùng Đầm thêu và Áo sơ mi Linen

Mẫu Đầm thêu được lấy cảm hứng từ hình ảnh của nhà quý tộc Châu Âu với phần cúp ngực và nhấn eo quyến rũ nhưng được thiết kế nhẹ nhàng hơn cho các bé. Đồng thời, thiết kế tay loe cũng phảng phất hình ảnh của những nàng công chúa cổ điển và kiêu kỳ. Một điểm nổi bật không thể thiếu chính là những hoạ tiết thêu hoa trải dài nhẹ nhàng trên phần thân áo càng tăng thêm nét mềm mại và ấn tượng. Với các thiết kế đầm thêu đáng yêu, tinh tế thế này thường sẽ dành cho các dịp đặc biệt quan trọng.

Nếu bé gái nhẹ nhàng với những mẫu đầm thêu thì bé trai có những mẫu áo sơ mi Linen mạnh mẽ và vô cùng năng động. Trong “Cool Moment” các mẫu áo sơ mi Linen đặc biệt ấn tượng và phá cách hơn, với thiết kế cổ V độc đáo cùng những hoạ tiết hình các con vật ngộ nghĩnh. Các thiết kế  áo sơ mi bé trai với chất liệu Linen của thêu tay Ninh Khương luôn mang lại sự năng động, cá tính và có tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với các dạng trang phục khác.

Thêu tay Ninh Khương gửi tặng mẹ và các bé Phiếu quà tặng trị giá 100.000đ để có thể sở hữu thêm nhiều một món quà tặng dành cho những nàng công chúa, chàng hoàng tử nhỏ.

Hotline: 0908003141

Fanpage: https://www.facebook.com/theutayninhkhuong

← Bài trước Bài sau →
article