New Collection Up to Sky - bên con để trải nghiệm

Nhắc đến mùa xuân, là cho ta cái tư vị của hương đồng cỏ nội, một thế giới ngập trong sắc màu và sức sống và cảm giác sum vầy. Và mùa thu, lại đem đến hình ảnh của một thoáng tĩnh lặng, nét giao mùa dịu dàng thoảng buồn man mác. Hay mùa đông tạo nên những dấu ấn về khí trời se lạnh, thanh âm của những bài thánh ca, màu trời nhẹ dịu và ban đêm lại rực sáng với ánh đèn trang trí sưởi ấm không gian đông lạnh giá.

Vậy còn mùa hè?

Mùa hè, là mùa của màu nắng rực cùng cơn mưa rào, của rơm vàng với cánh diều, mùa thanh âm của tiếng ve. Và mùa hè cũng là mùa để khám phá thế giới bao la, bằng những trò chơi, những chuyến đi xa, và cả trong những giấc mơ ngọt ngào.

Với mong muốn có thể trở thành một người bạn đồng  hành cho các con cùng khám phá mùa hè sôi động với thật nhiều trải nghiệm mới, vượt qua giới hạn để chinh phục những ước mơ bay xa, Ninh Khương chính thức ra mắt bộ sưu tập Up To Sky vào ngày 28/03/2019.

Thỏa đam mê khám phá với áo sơ mi bé trai

 “Bỗng chân lạc bước vào vùng hoa tím
Ngẩn ngơ nhìn kỷ niệm cũ vây quanh.”

Nhắc đến màu của những nét truyền thống Việt từ ngàn xưa, từ cung đình Huế uy nghiêm hay màu hoa tím dại ven đường, ngay cả trong hàng ngàn tác phẩm thơ văn, tím luôn là một màu sắc được thể hiện nhiều nhất.Và trong bộ sưu tập Up to Sky, Ninh Khương đem một màu tím vào trong một mẫu áo sơ mi bé trai.

Không chỉ kể câu chuyện về màu tím truyền thống, Ninh Khương còn sử dụng hai tông màu trắng và kem trên nền chất liệu vải linen sang trọng, một loại vải làm từ tre vốn đã gắn liền với hình ảnh người Việt ngày xưa. như một cách tôn vinh cội nguồn, cũng như thể hiện sự hy vọng con sẽ bước đi khám phá, là thế hệ viết tiếp những trang sử tươi sáng cho Việt Nam.

"Bữa tiệc" màu sắc với những mẫu đầm smock & đầm thêu bé gái.

Đối với các mùa khác trong năm luôn có một vài màu sắc biểu tượng, chẳng hạn Đông với màu trắng, xanh lá, vàng.

Nhưng với mùa hè, đó luôn là một bữa tiệc của màu sắc thiên nhiên. Và sự đa dạng trong nghệ thuật sử dụng màu sắc thiết kế được thể hiện rất rõ trong những tác phẩm.  Cho con thả mình vào thiên nhiên, với các gam màu nổi bật như hồng, xanh lá chuối, xanh cổ vịt, vàng, đỏ… với những họa tiết sống động.

Những thiết kế rất gần gũi với mỗi ước mơ của các bé gái như nàng công chúa với thiết kế đầm smock trắng nhấn nhá đường thêu chỉ hồng, giấc mơ cổ tích với thiết kế cổ Peter Pan, hay đắm chìm vào giấc mơ thủy thủ ngoài biển cả cùng cánh hải âu, hoặc đơn giản là một nét chấm phá với thiết kế cổ xếp lạ mắt tinh tế.



Ru giấc ngủ hè với mẫu đồ bộ mặc nhà

Một ngày dài năng động và khám phá vui chơi, thì ngủ thật ngon, thật sâu sẽ là cách tốt nhất để nạp năng lượng khởi đầu một ngày mới tiếp theo. Bên con một ngày khám phá, Ninh Khương cũng sẽ là người bạn đồng hành ru con giấc ngủ hè. Tô điểm lên đó là một họa tiết thêu thủ công nhỏ để tăng thêm nét tinh tế cũng như nét đáng yêu cho trang phục.

Từ những họa tiết nhỏ xinh, đến phần bèo nhẹ nhàng cho bé gái, hay cổ chữ V thoải mái cho các bé trai năng động cùng chất liệu thấm hút mồ hôi để trở thành một “người bảo hộ” riêng cho các bé trong những ngày hè nóng bức.

Tặng ngay Phiếu mua hàng trị giá 100.000đ để mẹ mua đồ xinh cho bé vui hè - thỏa khám phá.

Đặt hàng ngay tại website hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ: 0908003141

← Bài trước Bài sau →
article