Ninh Khương - Để nụ cười trẻ thơ luôn sáng mãi...

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Quốc tế Thiếu nhi, ngày 26/05/2019 vừa qua Ninh Khương vinh dự được đồng hành cùng chương trình “Những điều thần tiên” – Chương trình do báo Tuổi trẻ tổ chức với sự đồng hành của các nhà Tài trợ và đông đảo bạn đọc tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh.

“Một nụ cười còn đáng giá hơn ngàn lời nói, nó là ngọn đèn nơi cửa sổ tâm hồn, là liều thuốc cho sự đau khổ, là ngôn ngữ chung của toàn thế giới và là điểm bắt đầu của mọi sự yêu thương”. Nhưng các bệnh nhi BV Ung Bướu và người thân nụ cười dường như đã trở nên “méo mó” hơn bởi những hóa đơn tiền thuốc thật dài, hay những lần vô thuốc đầy đau đớn… Có những bệnh nhi chỉ mới 4 tuổi nhưng đã ở viện tới hơn 3 năm, thời gian ở Bệnh viện còn dài hơn cả ở nhà, quen mặt Bác sĩ hơn người thân trong gia đình.

Để mang đến cho các em và gia đình những niềm vui nho nhỏ trong hành trình các em chống chọi với căn bệnh quái ác, rất nhiều các tổ chức các nhà hảo tâm đã có những buổi giao lưu, tặng quà, động viên và trong số đó phải kể đến chương trình ‘Ước mơ của Thúy’. Ninh Khương vinh dự khi được đồng hành cùng Báo Tuổi trẻ trong Chương trình ‘Ước mơ của Thúy’ 2 năm liền vào đúng dịp 1/6 để nụ cười trẻ thơ luôn sáng mãi

Nếu như năm 2018, Ninh Khương trực tiếp lên từng giường bệnh, thăm và tặng quà cho các em, thì năm nay 2019 Ninh Khương cùng các nhà tài trợ khác đồng hành trong Phiên chợ 0 đồng. Nơi mà bệnh nhi và bố mẹ có thể lựa chọn đồ chơi, gấu bông, quần áo yêu thích với giá 0 đồng. Phiên chợ đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng hơn mong đợi từ bệnh nhi và người thân.

Nhìn những nụ cười hồn nhiên, trong sáng của các em khi được ôm 1 món đồ chơi hoặc thử lên người bộ quần áo đẹp mà không khỏi chạnh lòng. Nếu các em không bệnh, bố mẹ không phải tốn tiền thuốc cho em thì có lẽ em cũng sẽ được mặc thật nhiều quần áo đẹp, chơi thật nhiều đồ chơi chứ không thiếu thốn như vậy. Xa xa là những gương mặt khắc khổ, chất phác đang rươm rướm nước mắt của bố mẹ các em: lâu rồi mới thấy con vui và cười nhiều như thế, nếu như có nhiều tiền hơn sẽ không để con thiếu thốn như vậy… Lại càng làm se lòng những người có mặt.

Hy vọng với những món quà nhỏ mà Ninh Khương và các nhà tài trợ mang đến ‘Những điều thần tiên’ – Phiên chợ 0 đồng có thể giữ nụ cười trẻ thơ luôn sáng mãi trong hành trình chiến đấu trong Bệnh viện và có thể sớm được trở về khỏe mạnh đoàn tụ cùng gia đình.

Ngoài “Những điều thần tiên”, Ninh Khương cũng sẽ tổ chức và đồng hành phát quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi TPHCM (ngày 30/05/2019) và tại tỉnh Bình Phước (ngày 01/06). Song song đó, với những Khách hàng của mình, Ninh Khương dành tặng chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT – Đây cũng là một trong số những hành động thiết thực mà Ninh Khương hướng sự quan tâm và chăm sóc tới trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

Thông tin các sự kiện sẽ được tiếp tục cập nhật…

article.en