Ninh Khuong Model – mùa 1 khép lại với vòng thi chung kết xếp hạng nhiều cảm xúc.

Ninh Khuong Model được khởi động từ Tháng 6/2018, trải qua nhiều vòng thi can go để chọn ra TOP 10 xuất sắc và đóng lại với vòng thi Chung kết xếp hạng được tổ chức ngày 15/12/2018.

Vượt qua nhiều thử thách, Hoàng Ngọc Anh Thy đã xuất sắc dành ngôi vị Quán Quân Ninh Khương Model mùa 1, Phạm Nhật Hy và Võ Phan Hồng Khánh cũng xuất sắc khi “rinh” về giải Á Quân.

Chúc mừng Quán quân Ninh Khuong Model – mùa 1, Hoàng Ngọc Anh Thy

Với số điểm theo sát, chúc mừng 2 Á quân: Phạm Nhật Hy và Võ Phan Hồng Khánh

Bên cạnh đó, Top 10 và các bạn người mẫu tại Trung tâm Khánh Thi – kiện tướng Dancesport cũng đã tham gia vào phần trình diễn Catwalk các sản phẩm mới nhất của Ninh Khuong với chủ đề “Tet”.

Tại buổi thi, đại diện đơn vị tổ chức Ông Dương Hoan Tuyên – Sáng lập và điều hành Thêu Tay Ninh Khương cũng đã có những lời chia sẻ chân thành: Các con đều rất dễ thương, và đối với mỗi người bố mẹ như chúng ta thì các con thực sự đã quá xuất sắc. Ninh Khương tổ chức cuộc thi với mong muốn mang đến cho các con một thử thách, một trải nghiệm và một dấu ấn vui vẻ trong tuổi thơ con. Và cảm ơn tất cả các phụ huynh đã luôn dõi theo, ủng hộ Ninh Khương.

Một chặng đường dài đã khép lại với nhiều cảm xúc, có thể là cảm xúc bỡ ngỡ khi lần đầu bé được thực hành những bước Catwalk đầu tiên, đó có thể những khoảnh khắc ngượng ngùng khi bé thể hiện mình trước ống kính, đã có những giọt nước mắt lăn dài khi chưa kịp hòa nhập với các bạn… Nhưng rồi sau cùng là những nụ cười hồn nhiên, sự tự tin thể hiện tài năng của mình. Một lần nữa chúc mừng TOP 10, 2 Á quân Phạm Nhật Hy – Võ Phan Hồng Khánh và Quán quân Hoàng Ngọc Anh Thy.

Hẹn gặp lại quý Phụ Huynh và các bạn nhỏ trong các cuộc thi Ninh Khuong Model các mùa tiếp theo.

article.en