Siêu Mẫu Nhí 2018 “đột nhập” Ninh Khương Aeon Mall Bình Tân

Thời trang trẻ em thêu tay Ninh Khương  đồng hành cùng các mẫu nhí đáng yêu, tài năng trong chương trình Siêu Mẫu Nhí 2018 trên kênh VTV9.

Với chủ đề bé đi chơi, chương trình Siêu Mẫu Nhí phát sóng ngày 26/08/2018, 3 mẫu nhí Minh Nhật, Vân Nhi và Khả Doanh đã cùng “đột kích” cửa hàng thời trang thêu tay Ninh Khương tại siêu thị Aeon Mall Bình Tân. Bước vào thế giới thời trang trẻ em cao cấp Ninh Khương, ba bạn nhỏ này đã chọn cho mình những bộ trang phục thật đáng yêu và thật phong cách.

Mẫu nhí điển trai Minh Nhật chọn áo sơ mi ngắn tay xanh đen với chấm bi trắng thật men lì với quần kaki màu bò thật thời trang. Xem ra chàng trai này rất có gu thẩm mỹ khi biết lựa chọn loại trang phục và kết hợp màu sắc rất khéo léo.

Khả Doanh - cô bé hiền lành, thích màu hồng đã chọn mẫu đầm xếp ly tùng ruy băng eo .Với những họa tiết thêu hoa nhỏ xinh xắn và những đường xếp ly trang trí tinh tế, cô bé trông càng xinh xắn, dịu dàng.

Còn cô nàng Vân Nhi rất tự tin và hóm hỉnh lại chọn những mẫu áo bèo cổ và chân váy. Tưởng chừng như rất mộc mạc nhưng bộ trang phục trở lên rất nổi bật với cô bé mũm mĩm này.

Ba mẫu nhí dễ thương đã vượt qua phần thi Sáng tạo với 3 bộ trang phục vừa cá tính vừa thời trang của Ninh Khương. Mỗi bộ trang phục các bạn chọn đều thể hiện được tính cách và sở thích rất riêng của từng bạn.

Ở phần thi Trình diễn, 3 cô cậu này đã hóa thân thành những nhà thiết kế thời trang lựa chọn những mẫu quần áo trẻ em cao cấp của Ninh Khương thành 1 bộ sưu tập cho các bạn mẫu nhí khác cùng trình diễn trên sân khấu. Ba mẫu nhí dễ thương đã thật xuất sắc trong vai trò này.

Cùng xem các bé “đột nhập” Ninh Khương và lựa chọn sản phẩm cho bộ sưu tập của mình: https://vtv.vn/video/sieu-mau-nhi-26-8-2018-319746.htm

Không chỉ đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang trẻ em thêu tay với những thiết kế đẹp mắt và chất liệu an toàn cho bé, nhiều năm qua, Ninh Khương cũng luôn đi đầu trong việc hỗ trợ, phát triển tài năng nhí. Ninh Khương coi đó là một sứ mệnh và tầm nhìn dài hạn để doanh nghiệp phát triển bền vững.

Thời trang thêu tay Ninh Khương luôn dành nguồn quỹ đáng kể để đồng hành, tài trợ cho các chương trình truyền hình như Người hung tí hon, Tí hon đại nhạc hội, Người mẫu nhí, Siêu mẫu nhí và Thời trang phong cách trẻ.

Bên cạnh đó, cuộc thi Ninh Khương Model do chính công ty tổ chức đã và đang lan tỏa hiệu ứng chương trình đến nhiều phụ huynh và các bé.

Đặc biệt với Siêu mẫu nhí 2018, Thời trang trẻ em cao cấp Ninh Khương đồng hành với các em trong suốt chương trình giúp các em có những lựa chọn thời trang tốt nhất về sức khỏe và lứa tuổi.

Đại diện Thời trang thêu tay Ninh Khương (phải) tặng quà cho các mẫu nhí

Chương trình vẫn còn vô cùng hấp dẫn trong các số phát sóng tiếp theo, Ninh Khương luôn cập nhật những tin tức mới nhất từ cuộc thi trên trang web: ninhkhuong.vn, ninhkhuong.com và fanpage: Ninh Khương (https://www.facebook.com/theutayninhkhuong/).

 

article.en