Tết đoàn viên – Tết Ninh Khương

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu về lưu giữ và phát triển nghệ thuật truyền thống Thêu tay, Ninh Khương luôn trân quý những giá trị Văn hóa mang đậm “hương đồng cỏ nội”. Tết Kỷ Hợi năm nay, Ninh Khương như cánh hạc ngược dòng thời gian với những giá trị truyền thống, Tất niên Ninh Khương mang đậm phong cách TẾT TRUYỀN THỐNG BẮC – TRUNG –NAM.

Từ rất sớm, đại gia đình Ninh Khương đã tập hợp để cùng sống trong không gian của Tết Xưa. Những cành mai, cành đào, những tiểu cảnh được phục dựng 1 cách công phu và kỳ công đúng với chủ đề. Từ chiếc xe Vespa cổ, tới những bàn may truyền thống cũng được tìm mua để tạo nên không gian thật nhất. Ai ai cũng hào hứng xúng xính những bộ trang phục truyền thống 3 miền để hòa mình vào không gian TẾT XƯA.

Chị em xúng xính váy áo trẩy hội

"Đại gia" và "đại kiều nữ"

"Nhà Ninh Khương" không có gì ngoài chị em "tài sắc vẹn toàn"

Team "cô Tư" Sài Gòn

Sống ảo với những tiểu cảnh được đầu tư công phu 

Khi "sếp" cũng thích sống ảo

Đề cao không gian ấm cúng gia đình theo chủ đề TẾT ĐOÀN VIÊN và những giá trị truyền thống, không chỉ không gian mà tất cả những giá trị văn hóa dân gian truyền thống cũng được Tập thể Nin Khương đưa vào buổi tiệc, từ ẩm thực truyền thống đến trò chơi, âm nhạc,…

Trải nghiệm ẩm thực  truyền thống 3 miền

Trò chơi cũng phải dân gian mới chịu

Thầy đồ "cho" chữ

Dân gian toàn tập với điệu hò, dân ca

Đúng là “vui như Tết”, Hội càng vui hơn khi những nhân viên có thâm niên lâu năm 5 năm, 10 năm được tri ân và những tập thể cá nhân xuất sắc nhất trong năm cũng được vinh dự xướng tên và khen thưởng.

 Nhân viên tiêu biểu năm

Một năm với bao thăng trầm, nhưng bằng sự gắn kết, yêu thương đại gia đình Ninh Khương đã vượt qua và khép lại một năm với những giây phút hạnh phúc nhất bên những người anh chị em thân yêu của mình.

Năm mới đến chúc đại gia đình Ninh Khương thêm gắn kết để tiếp tục phụng sự cho sự nghiệp lưu giữ và phát triển nghệ thuật Thêu tay truyền thống.

article.en