Thêu tay Ninh Khương ghi dấu ấn với hàng loạt những giải thưởng

Thêu tay Ninh Khương chưa bao giờ ngừng cống hiến trong hơn 20 năm qua với những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Chính sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã mang về cho Ninh Khương hàng loạt những giải thưởng như một sự tôn vinh và trân trọng dành cho thương hiệu Việt.

Năm 2012, Thêu tay Ninh Khương vinh dự đạt giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp trẻ phát triển bền vững”, tiếp đó là “Top 10 điểm phải đến tại thành phố Hồ Chí Minh” và năm 2013 được trao tặng "Chứng nhận 5 cơ sở Du lịch hàng đầu” và ngày 21/05/2019 chính thức được nhận “Chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2015”. Công ty vẫn tiếp tục phấn đấu để ngày 21/05/2019 ghi tên trong "TOP 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019". Hơn hết, việc giữ vững danh hiệu “Thời trang thêu tay trẻ em số 1 Việt Nam” trong hơn 10 năm qua mang ý nghĩa đặc biệt đối với Ninh Khương. Vì đây, chính là tâm huyết, là nguồn động lực của những người luôn cố gắng gìn giữ và phát huy vẻ đẹp tao nhã nhưng rất đỗi tinh tế của dân tộc.

Ninh Khương đón nhận chứng nhận ISO 9001: 2015

Những giải thưởng đạt được chính trong đó không thể thiếu sự đóng góp của những nhân viên đã và đang đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về cũng như kiến thức cũng như kỹ năng để phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó là hàng trăm những thợ thủ công lành nghề miệt mài tạo ra những sản phẩm tỉ mỉ và tinh xảo nhất, cùng các nhân viên khối văn phòng và nhà xưởng, được dẫn dắt bởi người lãnh đạo là ông Dương Hoan Tuyên luôn cháy mãi trong tim với sứ mệnh “làm đẹp cho đời”.

Bên cạnh dòng thời trang thêu tay trẻ em, công ty đã đa dạng hơn nữa các sản phẩm khác như: vật dụng trang trí phòng khách, phòng ngủ, các sản phẩm túi tiện dụng, các sản phẩm thời trang cho mẹ và thời trang dạ tiệc cho bé. Lấy kim chỉ nam là giá trị của nghệ thuật Thêu tay, các sản phẩm của Ninh Khương đều mang nét độc đáo, tinh tế không kém phần đẳng cấp và sang trọng. Nhờ đó, nhiều khách hàng chọn các sản phẩm của Ninh Khương để trao cho bạn bè, người thân hoặc đối tác như một món quà tặng ý nghĩa chứa đựng sự trân trọng.

Những giải thưởng đã đạt được chính là sự thành công to lớn của thêu tay Ninh Khương nhưng quan trọng hơn hết chính là sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng trong thời gian qua và trên những chặng đường phía trước. Mừng Ninh Khương bước qua tuổi 18, hy vọng vẫn sẽ mãi nhận được sự tin yêu của Khách hàng.

article.en