Thêu tay Ninh Khương giới thiệu BST Happy Spring - Lời chúc mừng năm mới phát tài phát lộc

Xuân đến với giờ phút linh thiêng chuyển giao sang năm mới, với không khí quây quần đầm ấm hạnh phúc bên gia đình những ngày đầu năm. Những màu sắc tràn đầy sức sống trong "Happy Spring" cho ngày đầu năm sẽ là tiền đề cho một năm phát tài phát lộc.

Lưu giữ hồn Việt trong tà áo dài.

Hồn Tết Việt Nam sẽ không thể trọn vẹn nếu quên đi tà Áo Dài. Trong bộ sưu tập Happy Spring lần này chắc chắn sẽ làm các mẹ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Ninh Khương xin được dành tặng mẫu áo dài cổ điển và đơn giản với họa tiết chấm đỏ được thiết kế riêng đầy bắt mắt nhưng vẫn nắm giữ được tinh thần ngày Tết dành riêng cho những bé gái đáng yêu. Ngoài ra, những bé trai của các mẹ sẽ trở nên nổi bật với những mẫu thiết kế Áo dài lần này, từ Áo dài trắng truyền thống được thêu canh nông, thêu hạc, thêu rồng trên nền vải linen dày dặn, đến sự phá cách với thiết kế mang hình hoạt hình tinh nghịch nổi bật trên nền vải đỏ. Và cũng không thể bỏ qua nét sang trọng trong thiết kế hình rồng uy vũ phối với nền đỏ caro như một sự giao thoa giữa hồn Tết và truyền thống con rồng cháu tiên.

Hiện tại trong đầm thêu

Không chỉ kết hợp từ giá trị cốt lõi của thương hiệu Ninh Khương đã làm hài vòng hàng triệu cha mẹ, những sản phẩm đầm thêu Tết trong bộ sưu tập Happy Srping lần này được tô điểm đầy phá cách thêm bằng những mẫu thiết kế sáng tạo. Từ màu sắc nhã nhặn đến vàng và đỏ rực rỡ, thêm hoàn hảo cho dịp Tết bởi các nếp xếp tùng hay nơ eo, viền cổ, đến cả những đường cắt tạo nên cổ khoét tinh tế và nổi bật, mang hơi hướng của những tiểu thư Châu Âu những thập kỷ trước.

Duyên dáng hơn trong đầm smock

Những chiếc đầm Smocks chưa bao giờ hạ nhiệt, và ngày Tết sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ. Trong bộ sưu tập Happy Srping lần này, Ninh Khương vẫn giữ lại những nét nhẹ nhàng và đầy nữ tính trong thiết kế, chạm nhẹ thêm bởi các chi tiết về nơ, viền, phần smock ngang ngực nổi bật và được hoàn thiện bởi những gam màu trắng nền nã, đem lại cảm giác về một Tết đầy tinh khôi cho các con.

Thỏa sức sáng tạo với quần và áo kiểu bé trai

Một chút chất  RETRO được đem đến trong mẫu thiết kế quần short dây vai trong bộ sưu tập lần này. Đủ ngắn để các bé không bị nóng nực, đủ lịch sự khi kết hợp với áo sơ mi kèm một áo khoác vest nhẹ hay tha hồ năng động khỏe khoắn khi được bé diện cùng áo thun. Không chỉ vậy, Ninh Khương còn cho các mẹ nhiều sự lựa chọn về màu sắc từ sáng đến tối để tha hồ chọn và phối nhé.

Đẹp toàn diện với đồ bộ mặc nhà

Có một điều là cha mẹ thường mải sắm quần áo cho bé đi lễ Tết nhưng lại quên mất những sản phẩm đồ bộ cũng càng được quan tâm hơn. Trong bộ sưu tập Happy Spring lần này, những nhà thiết kế của Ninh Khương đã cố gắng để cho ra đời những tác phẩm đồ bộ cho các bé nhà mình đầy tính hiện đại, ứng dụng cao nhưng vẫn vô cùng tinh tế trong từng mũi thêu tay. Không đóng khung vào những thiết kế rập khuôn cho đồ ngủ, Ninh Khương đem đến những chi tiết thiết kế phá cách về cổ áo, tay áo, hay mang kiểu áo cánh én vào mang đến sự nữ tính dễ thương. Một điểm đặc biệt khác chính là về màu sắc, từ những họa tiết mang gam màu ấm nhẹ nhàng đến những sự “nổi loạn” nhẹ với hoạt hình năng động, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì một vị phụ huynh khó tính nào.

Đặt hàng ngay tại website hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ: 0908003141

article.en