Thêu tay Ninh Khương - TOP 10 thương hiệu mạnh ASEAN

Gần 20 năm trên con đường hội nhập, phát triển và đưa ứng dụng Nghệ thuật Thêu tay vào cuộc sống Thường nhật, Ninh Khương được biết đến là Thương hiệu thời trang trẻ em Thêu tay số 1 Việt Nam được đông đảo Khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Ngày 30/03/2019, cột mốc mới đánh dấu chặng đường tận tâm phục vụ Khách hàng gần 20 năm, Ninh Khương nhận giải thưởng TOP 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019.

Đại diện Thêu tay Ninh Khương lên nhận giải thưởng (hàng đầu tiên, thứ 7 từ trái qua)

“Thương hiệu mạnh ASEAN” là giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, cụ thể như: tăng trưởng kết quả kinh doanh, tính cạnh tranh, có tiềm năng và phát triển ra nước ngoài, chính sách tốt cho khách hàng, đóng góp nhiều cho xã hội, độ phổ biến của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và Châu Á. Doanh nghiệp nhận giải thưởng phải có sự phát triển lớn mạnh không chỉ về quy mô kinh doanh mà còn về cả giá trị thương hiệu và Thêu tay Ninh Khương vinh dự là 1 trong 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2019.

Ông Dương Hoan Tuyên – Sáng lập & Tổng Giám Đốc Ninh Khương tham dự chương trình & có lời chia sẻ: “Giải thưởng thương hiệu mạnh ASEAN 2019 là vinh dự, là niềm tự hào của Ninh Khương chúng tôi nói riêng, và của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển và một dấu ấn để khẳng định thêm uy tín của Ninh Khương trên thị trường Việt Nam và Quốc tế. Để có được thành tựu này chính là nhờ sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác cũng như người tiêu dùng trong thời gian qua”.

Ông Dương Hoan Tuyên - Sáng lập & Tổng Giám đốc Thêu tay Ninh Khương

Ninh Khương được biết đến là một trong số những Thương hiệu hiếm hoi lưu giữ và phát triển nghệ thuật Thêu tay truyền thống, đồng thời góp phần vào việc quảng bá Nghệ thuật Thêu tay tới gần hơn đến bạn bè Quốc tế dưới 3 nhãn hiệu chính: Nkid – Thời trang thêu tay trẻ em, Kolala – Thời trang trẻ em thêu tay dạ tiệc cao cấp, Klinen – Đồ dùng Gia đình Thêu tay. Ngoài ra, đầu năm 2018 với mong muốn mở rộng phân khúc Khách hàng trong dòng sản phẩm thời trang trẻ em, Ninh Khương ra mắt thêm nhãn hiệu Sun & Moon.

Gần 20 năm thành lập và phát triển với hàng chục giải thưởng và chứng nhận như: “Ninh Khương - thời trang Thêu tay trẻ em số 1 Việt Nam, “Top 10 doanh nghiệp trẻ phát triển bền vững năm 2012”, Top 10 điểm phải đến tại thành phố Hồ Chí Minh”, “Chứng nhận 5 cơ sở Du lịch hàng đầu – 2013”, “Chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng ISO 900-2008”và mới nhất "TOP 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2019" Ninh Khương đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường nội địa, và chiếm lĩnh thị trường ngoài nước.

“Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2019” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu ÁTổ Chức Đánh Giá Và Cấp Chứng Nhận Quốc Tế QMS – Australia và Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức.

Xem thêm Clip Chương trình tại: https://www.youtube.com/watch?v=qsACzmm5hao

Bài viết trên Tạp chí Kinh tế Châu Á: http://brand-asia.com/theu-tay-ninh-khuong-top-10-thuong-hieu-manh-asean-2019.html

article.en