"Tin" và "Yêu" Ninh Khương

Không chỉ tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm thời trang thêu tay mà khách hàng còn dành cho Ninh Khương những tình cảm thân thiết, yêu mến.

“Các cô đã định cư ở nước ngoài, mấy năm mới trở về Việt Nam một lần nhưng mỗi lần về thì đều nhắn tin hẹn trước gặp mình để bán và tư vấn cho, cô còn dặn: “nhớ nha con, nhất định phải gặp con đó nha”, chị Nhi 11 năm gắn bó với cửa hàng Ninh Khương Lê Lợi chia sẻ.

Mỗi khách hàng đến với Ninh Khương, cái họ đem về không chỉ những sản phẩm đẹp, chất lượng mà còn có dấu ấn sâu trong lòng về lòng nhiệt tình, sự thân thiện và am hiểu về sản phẩm của đội ngũ nhân viên. Để sau khi mua một sản phẩm, khách hàng vẫn nhớ mãi bạn nhân viên đã tư vấn, bán hàng cho mình, nhớ mãi cách chăm sóc khách hàng tận tình của Ninh Khương.

“Chị tin, em cứ lấy cho chị”

Có những khách hàng ở xa hay bận rộn chỉ cần nhìn ảnh sản phẩm rồi gọi điện thoại hay nhắn tin qua cửa hàng để giao hàng. Về giá cả, hay chất lượng sản phẩm thì mua một lần, là khách có thể hiểu và tin tưởng. Đôi khi, nhân viên muốn tư vấn kỹ hơn, có những khách hàng rất rốt ráng: “chị tin, em cứ lấy cho chị”.

Không chỉ am hiểu về sản phẩm, giá trị cũng như ý nghĩa của sản phẩm thêu tay những nhân viên bán hàng của Ninh Khương giống như những đại sứ thân thiện cho khách hàng cảm giác thân thuộc, yên tâm khi mua sắm ở cửa hàng.

Chị Nhi cũng chia sẻ: Khi bán hàng mình cũng đặt mình vào vị trí của khách hàng mà cũng lắng nghe, chia sẻ để cho dù khách hàng khó tính nhất có thể trải lòng mình ra. Khi đó không chỉ bán hàng thôi mà còn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và có những cô, chị nhớ đến cửa hàng là cứ nhắc tên mình.

Không chỉ ở cửa hàng Lê Lợi mà đó là nét riêng không trộn lẫn của các cửa hàng thời trang trẻ em Ninh Khương. Như đa số những phản hồi của các phụ huynh: các bé mặc đồ Ninh Khương là không chịu mặc đồ mua ở nơi khác nữa, và các mẹ đã mua ở cửa hàng nào của Ninh Khương thì khó mà không quay trở lại.

Mẹ chị là khách hàng thân thiết của Ninh Khương suốt mười mấy năm, đến khi có con gái chị cũng chỉ chọn mua ở những cửa hàng của Ninh khương.

Dịch vụ khách hàng Ninh Khương – Khách hàng phải nhận được lợi ích tối đa

Đã sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhưng Ninh Khương vẫn luôn tâm niệm “Khách hàng là tất cả”. Vì thế nhiều năm qua, công ty thời trang trẻ em này luôn chú trọng và đầu tư vào dịch vụ khách hàng.

Nhân viên bán hàng của Ninh Khương được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cũng như về thái độ, cách ứng xử với khách hàng. Ninh Khương liên tục cho mắt các sản phẩm mới nhưng vừa đến cửa hàng, các nhân viên đều được hướng dẫn chi tiết đặc điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu hay ý nghĩa và giá trị của họa tiết thêu tay để có thể tư vấn cho khách hàng một cách chính xác và tận tình nhất.

Song song với đó, Ninh Khương còn áp dụng chương trình khách hàng thành viên, VIP với cách đăng ký, sử dụng đơn giản nhưng đem lại những ưu đãi thiết thực cho khách hàng. Chỉ cần đăng ký thông tin với cửa hàng, mỗi lần mua sắm chỉ cần đọc số điện thoạị, khách hàng được tích điểm – đổi quà hoặc nâng hạng thẻ.

Đặc biệt, Ninh Khương còn dành nhiều mức chiết khấu giúp khách hàng nhận được lợi ích tốt nhất. Sinh nhật bé, sinh nhật công ty, các mẹ và bé cũng luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt lên từ 15 – 25%.

Những chương trình khuyến mãi thường xuyên trong năm: giảm 25%, mua 3 tặng 1 hoặc giảm giá nhiều sản phẩm ở mức 30 – 50% cũng là một cách để thời trang trẻ em thêu tay Ninh Khương tri ân và chia sẻ lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của công ty.

 

article.en