Vươn ra biển lớn… chỉ có cách làm “phao” mình rộng hơn

Đặt mục tiêu giành vị trí dẫn đầu ngành thời trang trẻ em châu Á và thế giới, thời trang thêu tay Ninh Khương đã và đang có những bước đi vững chắc chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn mình ra thị trường nước ngoài.

Từ số 1 Việt Nam đến vị trí dẫn đầu châu lục, thế giới

Ninh Khương khát vọng “vươn ra biển lớn” với mục tiêu dẫn đầu ngành thời trang thêu tay Châu Á vào năm 2020. Xa hơn vào năm 2025, Ninh Khương sẽ trở thành thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu trên thế giới. Và đến năm 2030, các sản phẩm Ninh Khương sẽ được bày bán trên toàn cầu.

Chiến lược phát triển này được Ninh Khương đặt ra từ năm 2015 – 2030 thúc đẩy thương hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam đạt nhiều thành quả đáng kể là bước đệm vững chắc vươn ra thị trường quốc tế.

Nghề thêu của Việt Nam của Việt Nam đã có từ xa xưa nhưng ẩn sâu sau lũy tre làng như những kỷ vật hay chỉ dành cho giới quý tộc. Ngành thời trang phát triển nhanh, gắn liền với quá trình đô thị hóa làm nghề thêu dần mai một. Chính hướng đi sáng tạo và đầy tâm huyết của ông Dương Hoan Tuyên đã gây dựng lại những làng nghề thêu truyền thống Bắc Bộ và mở rộng làng nghề thêu tay ra tận miền Nam.

Từ một cửa hàng đầu tiên vào năm 2001 tại 40 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM đến nay Ninh Khương đã mở rộng ra hơn 20 cửa hàng trên cả nước, các sản phẩm còn xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Từ năm 2012, Ninh Khương đã được công nhận danh hiệu thời trang thêu tay số 1 Việt Nam với các sản phẩm vượt trội cả về mẫu mã, thiết kế lẫn chất liệu, độ tinh xảo, nghệ thuật.

17 năm có mặt trên thị trường, thời trang thêu tay Ninh Khương đã khẳng định vững chắc vị trí số 1 trong ngành hàng thêu tay Việt Nam với sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo khách hàng trong, ngoài nước đi kèm với những chứng nhận, giải thưởng ghi nhận chất lượng, uy tín thương hiệu.

Nhiều hướng đi mới làm “phao” mình rộng hơn

Khởi đầu với dòng sản phẩm thời trang trẻ em thêu tay NKID và sản phẩm trang trí nội thất, quần áo người lớn Klinen được nhiều khách hàng ưa chuộng. Năm 2015, Ninh Khương tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm thời trang trẻ em dạ tiệc cao cấp KOLALA tao dấu ấn nổi bật trong làng thời trang trẻ em.

Năm 2018, Ninh Khương tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ với sự trở lại của thời trang trẻ em Sun & Moon mở rộng thị trường đến phân khúc khách hàng bình dân. Sun and Moon đa dạng về thiết kế, kiểu dáng; mẫu mới được cập nhật mỗi tuần. Đồng thời, sản phẩm Sun and Moon còn vượt trội về chất lượng với chất lượng 100% cotton và dây chuyền công nghệ ISO 9001: 2008 của Ninh Khương. Hơn nữa, sản phẩm Sun and Moon còn duy trì được mức giá cạnh tranh nên chỉ trong một thời gian ngắn, các thiết kế của Sun and Moon đã được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Chiến thuật “Hổ mọc thêm cánh”
Ninh Khương tiếp tục phát triển thêm chuỗi cửa hàng trải khắp các thành phố lớn trên cả nước  sản phẩm và dịch vụ hàng đầu. Các cửa hàng mới được mở thường niên nhằm gia tăng mạng lưới tiêu thụ đáng kể cho Ninh Khương.
Bên cạnh đó, Ninh Khương tiếp tục mở rộng thị phần với các hình thức hợp tác kinh doanh với nhiều đối tác về cung ứng, khuyến mại... Năm 2018, Ninh Khương đẩy mạnh hợp tác Nhượng quyền thương hiêu nhằm liên kết, chia sẻ nhiều cơ hội kinh doanh và đây cũng bước đi đầy khôn ngoan trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Mục tiêu 2020 - 2030 mà Ninh Khương đang hướng đến vừa là thách thức vừa là cơ hội cho Ninh Khương nói riêng và thời trang trẻ em thêu tay Việt Nam bứt phá, tạo dấu ấn riêng trên trường quốc tế.

Tháng 10, Kỷ niệm 17 năm Thành lập Ninh Khương cùng chúc mừng và chờ đón những đột phá mới trong chặng đường “Vươn ra Biển lớn”.



 

 

 

 

article.en