3 điều cần nắm chắc khi chọn quần áo trẻ em

Dù chuyện mua quần áo thời trang trẻ em đã không còn là câu chuyện mới, nhưng các ba mẹ vẫn luôn thảo luận về vấn đề này hằng ngày. Từ chuyện xu hướng gì, mua ở đâu, mặc có tốt không, thương hiệu đó bị phàn nàn gì, lưu ý kinh nghiệm ra sao… đều được đem ra để chia sẻ.

Vậy thì trong bài viết này, cùng thương hiệu thời trang trẻ em thêu tay Ninh Khương tìm hiểu 3 điều nên nắm chắc khi chọn trang phục cho bé để tiếp tục thảo luận với bạn bè, người thân nhé!

1. Cân nhắc thật cẩn thận với thời trang trẻ em trên mạng

Thời đại của công nghệmạng xã hội mang đã đến rất nhiều lợi ích khi mua sắm cho mọi người. Chỉ cần lướt một lượt trên facebook, zalo, websote là bạn sẽ thấy rất nhiều tin đăng bán quần áo, từ người lớn đến thời trang trẻ em.

Và khi quyết định lựa chọn mua quần áo trẻ em online, ba mẹ càng cần quan tâm hơn. Ngoài vấn đề “treo đầu dê, bán thịt chó” thì việc chất liệu, kích cỡ, đổi hàng… cũng là điều khó khăn để lựa chọn sao cho đúng.

Đối với Ninh Khương, từng sản phẩm đều được chụp thật 100%, được may với thông số chuẩn, đồng thời cũng có những nhân viên trực để có thể trả lời thông tin, tư vấn sản phẩm cho mỗi khách hàng. Một điều nữa với hệ thống cửa hàng rộng khắp, nếu không vừa ba mẹ cũng rất dễ dàng đến bất kì một chi nhánh nào để đổi hàng vô cùng tiện lợi.

Những sản phẩm thời trang trẻ em của Ninh Khương luôn được chụp thật.

2. Kinh nghiệm về thời trang trẻ em của hội bà mẹ bỉm sữa

Đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, hãy chọn những mẫu đầm, những mẫu thời trang trẻ em chất liệu thoáng, thấm mồ hôi, nhẹ nhàng và mềm mại nhất, vì vậy hãy ưu tiên cho chất liệu 100% cotton như những sản phẩm của Ninh Khương.   

Về kiểu dáng, hãy quan tâm tới những mẫu mà bé có thể diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ một chiếc đầm vừa có thể diện đi học, đi chơi, hay cả những buổi tiệc nhẹ.

3. Một số lỗi thường gặp khi mua sắm thời trang trẻ em

Ba mẹ hay mua đồ cho bé theo sở thích của riêng mình

Có rất nhiều trường hợp các mẹ khi lựa chọn thời trang cho bé chủ dựa vào sở thích và cảm tính của mình mà ít khi đưa bé đi theo. Vì họ chỉ nghĩ đơn giản là bé mặc đồ như thế này như thế kia lên sẽ đẹp. Thế nhưng, các mẹ nên lưu ý rằng gu thời trang của mình đôi khi áp dụng lên bé là không phù hợp. Và rất có thể bé cũng không thích những mẫu quần áo mà mẹ chọn. Hãy cho bé nói lên suy nghĩ về gu thời trang của mình nhé.

Ba mẹ hãy tham khảo bài viết về việc có nên cho bé tự lựa chọn trang phục mà Ninh Khương đã chia sẻ trước đó tại đây nhé!

Đừng chỉ tập trung vào những sự lựa chọn an toàn

Không phải bé trai sẽ luôn thích màu xanh, bé gái sẽ luôn thích màu hồng đâu. Các mẹ khi đi chọn đồ thường chỉ chăm chăm vào những sự lựa chọn như vậy. Điều này sẽ khiến trang phục của bé trở nên nhạt nhòa, không có gì độc đáo, ấn tượng cả. Ninh Khương luôn sáng tạo và tạo ra rất nhiều sự khác biệt về màu sắc trong trang phục. Từ những họa tiết vải hay họa tiết thêu độc đáo, đến gam màu ấn tượng nhưng không kém phần thời thượng để tạo nên thật nhiều phong cách thời trang trẻ em.

Thử đổi một chút nhé, bé gái mặc màu xanh và bé trai mặc màu hồng. Vẫn thật cá tính và đáng yêu đúng không nào?

Mua rất nhiều đồ cùng một thời điểm

Có một số phụ huynh có thói quen sắm thật nhiều đồ cho mình và cho con cùng một lúc. Lí do có thể là vì thời gian hay là vì một lí do nào khác như khuyến mãi, điều đó không hẳn sai, nhưng hãy lưu ý thật kỹ. Nếu như ba mẹ có thói quen như thế, hãy lựa chọn những thương hiệu thời trang trẻ em uy tín, cũng như những thiết kế có thể mặc bền, không lỗi thời và chất lượng phải thật tốt.

Những sản phẩm thời trang trẻ em của Ninh Khương với những thiết kế hiện đại, thời trang nhưng không chạy theo xu hướng thời trang nhanh, chất liệu 100% cotton với độ bền cao, để bé có thể để dành chưa mặc vẫn đảm bảo không bị mục hay rách.

article.en