Để mỗi ngày đều là Hạnh phúc, Ninh Khương mang đến thật nhiều Ưu đãi cho bạn

Ngày nay, trăm ngàn bộn bề lo âu đôi khi làm ta quên mất phải chăm lo cho sức khỏe bản thân và những người thân yêu. Ta mưu cầu một cuộc sống hạnh phúc nhưng lại vô tình bỏ qua yếu tố cốt lõi của sự hạnh phúc đó là sức khỏe, để rồi đến một lúc nào đó ta sẽ nhận ra hạnh phúc không ở đâu xa, hạnh phúc là ở sức khỏe cả nhà.
Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, Ninh Khương luôn ưu tiên những sản phẩm mang đến lợi ích cho sức khỏe người dùng. Nhân ngày Quốc tế hạnh phúc, Ninh Khương xin hân hạnh giới thiệu chương trình Happy day - Sale up to 20% off diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 3 năm 2022 như lời chúc sức khỏe đến mọi người, mọi nhà. 
Chương trình bao gồm các ưu đãi đối với Combo Khỏe đẹp và tất cả các mặt hàng thời trang của Ninh Khương, vốn luôn được đề cao về tính thân thiện với làn da người dùng.


NỘI DUNG CHI TIẾT
-    Giảm 20% Combo Khỏe đẹp (Combo 3 sản phẩm Health)
-    Giảm 10% với hóa đơn từ 1.000.000đ
-    Giảm 12% với hóa đơn từ 2.000.000đ
-    Giảm 15% với hóa đơn từ 2.500.000đ
*Giảm 20% với hóa đơn từ 2.000.000đ, chỉ áp dụng trong ngày 20/03.
*Khách VIP +5% vào mức V.I.P hoặc áp dụng theo chương trình.
 

Những sản phẩm thời trang mới nhất cũng được áp dụng theo chương trình

Thời trang mùa hè cho bé gái

Thời trang vải Cotton thoáng mát cho bé trai

Bồi bổ sức khỏe cũng giống như chăm một cái cây, ta phải vun vén ngày qua ngày và thực sự đặt hết tâm huyết vào trong đó thì mới có quả ngọt. Qua chương trình Happy day - Sale up to 20% off, Ninh Khương xin kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe, tươi trẻ thư thái, để mỗi ngày đều là Quốc tế hạnh phúc.

← Bài trước Bài sau →
article