Hưởng Ứng Chương Trình 60 Ngày Vàng Sở Công Thương – Ninh Khương Giảm Giá Mạnh Đến 70%

Sau tình hình dịch Covid-19 căng thẳng và giai đoạn cách ly xã hội, Sở Công Thương đã ra các chỉ đạo về chương trình chuỗi khuyến mại tập trung kéo dài, mở đầu cho chương trình “Tháng khuyến mại” năm 2020 của thành phố. Tại chương trình này, doanh nghiệp có thể triển khai nhiều hoạt động khuyến mại đa dạng, với hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ... lên tới 100%.

Ninh Khương, doanh nghiệp luôn đi đầu trong các hoạt động xúc tiến thương mại với sứ mệnh muốn bảo tồn, giữ gìn và phát huy nét đẹp truyền thống thêu tay trong văn hóa Việt Nam cũng không nằm ngoài chiến dịch này. Vì thế, Ninh Khương cũng phát động chương trình “Ngày vàng sở công thương” với mong muốn góp phần xúc tiến thương mại trọng điểm, kịp thời giúp thành phố thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trước tình hình dịch bệnh, chung tay thực hiện chương trình hành động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, cũng như tạo điều kiện cho người tiêu dùng được mua sắm hàng hóa chất lượng cao với giá cả phù hợp.

Chương trình Ngày Hội Mua Sắm Cùng Ninh Khương dự kiến kéo dài từ ngày 17/07 đến hết ngày 26/07 tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của Ninh Khương và Sun and Moon. Trong đó, khách mua hàng có thể nhận được các ưu đãi như sau:

  • Giảm 10% khi mua 1 sản phẩm
  • Giảm 15% cho sản phẩm thứ 2
  • Giảm 20% từ sản phẩm thứ 3 trở đi

Ngoài ra, Ninh Khương và Sun&Moon còn tặng thêm 50.000 cho giá trị tổng hóa đơn sản phẩm nguyên giá với mỗi hóa đơn 1 triệu.

Đặc biệt, một số sản phẩm cụ thể được sale off với mức giá cực kỳ ưu đãi

- Danh sách sản phẩm đặc biệt: mua 1 giảm 50%, mua 2 giảm 55% cả 2, mua 3 giảm 60% cả 3.

- Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác khi, mua từ 3 SP trở lên giảm 70% cả 3 SP.

Giảm 5%-10% (từ 30.000đ-100.000đ) khi khách thanh toán qua VNPAY theo hình thức VNPAY (mỗi tài khoản thanh toán 1 lần/tuần)

Ninh Khương trân trọng kính mời quý khách hàng đến và trải nghiệm ngay chương trình ưu đãi có một không hai này tại hệ thống cửa hàng của Ninh Khương và Sun&Moon

 

 

← Bài trước Bài sau →
article