New Collection “ Tết ” – Món quà màu sắc cho mùa xuân

Lấy cảm hứng từ mùa xuân, mùa khởi đầu 1 năm mới, mùa của đoàn tụ, mùa nhắc nhớ về những giá trị truyền thống với Tết Nguyên Đán, với bánh chưng, cây mai, cây đào, với những thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới, cùng cảm giác ấm áp yêu thương của buổi đoàn tụ gia đình… Ninh Khương giới thiệu đến Khách hàng BST mang tên “Tết”.

Xuyên suốt cả BST là "Nét xuân" tươi vui, trong trẻo đậm chất Xuân: đó có thể là những bức trang rực rỡ sắc màu trong từng nếp vải, cũng có thể là một hoạt cảnh sinh động có những chùm hoa sặc sỡ, những chú chim chú bướm tinh nghịch được thêu bằng tay tỉ mỉ,…

Vẫn với tôn chỉ chất lượng sản phẩm là hàng đầu, trong BST “Tết” các nhà Thiết kế Ninh Khương vẫn chọn chất liệu 100% Cotton để gửi gắm tinh thần Xuân trong từng đường kim mũi chỉ.

 "Tết" là món quà đặc biệt mà Ninh Khương mang đến cho bé yêu trong mùa đông 2019. Bộ sưu tập sẽ chính thức ra mắt trên toàn hệ thống ngày 12/12/2019.

 Rực rỡ sắc vàng – Tinh tế đầm hoa

Mùa xuân là mùa mà trăm hoa đua nở, có rất nhiều màu sắc trong mùa xuân nhưng có hai màu sắc nổi bật cho mùa xuân là màu đỏ của hoa đào và màu vàng của hoa mai…..

Nếu bạn đang tìm kiếm một sắc màu tươi mới cho bé vào tiết trời mùa xuân, thì không nên bỏ qua tông vàng chanh tươi sáng và nổi bật, tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè và đóa hoa anh thảo rực rỡ. Chiếc đầm tay phồng nổi bật với màu vàng Primrose Yellow xinh xắn, kết hợp với phần đan smock trước ngực áo với phần chỉ thêu đối màu tạo thêm điểm nhấn phía trước làm cho chiếc đầm trở nên mới lạ hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc đầm tay cánh tiên tông màu cổ điển với họa tiết hoa nhí phối ngẫu hứng với gam màu trắng tương phản là sự kết hợp hài hòa những gam màu mạnh pha một chút hoang dại trong trang phục dành cho mùa xuân của bé.

Sắc trắng dịu dàng – Đậm nét tinh khôi

Màu trắng đại diện cho sắc trắng cổ điển trong bảng xu hướng màu sắc thời trang. Gam màu này tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của các quý cô kiêu kỳ, đài các. Đây cũng là một trong những tông màu nền căn bản, bởi nó mang đến cảm giác ấm áp, tình cảm và tinh khiết. Đó là lý do tại sao, những thiết kế màu trắng luôn là gam màu không thể thiếu trong hầu hết BST của Ninh Khương.

Trong BST “ Tết” năm nay, chiếc đầm xếp ly từ vai trên tông màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi kết hợp với đường thêu rua khéo léo, đan xen với những bông hoa đủ màu xen kẻ trên ngực áo và chân váy để tạo thêm sự nổi bật.

Chiếc nơ nhỏ xinh đính kèm trên vai áo tạo thêm nét đáng yêu hơn cho bé khi mặc.

 

Bà ba xinh xắn – Thêm chút đáng yêu

Đối với sản phẩm mặc nhà, điều đầu tiên mà Ninh Khương hướng đến đó là sự tiện lợi và thoải mái. Với kiểu dáng bà ba truyền thống được thiết kế trên chất liệu cotton 100% cùng họa tiết tươi tắn, màu sắc nổi bật sẽ làm bé của mẹ trở nên xinh xắn.

Thiết kế tay dài quần dài giúp bảo vệ bé yêu trước những thay đổi thời tiết.

 

Truyền thống áo dài – Đậm đà  phong cách

Khi các bé trai bé gái diện lên những thiết kế áo dài cách tân không chỉ trở nên đáng yêu, xinh xắn và còn có phần chững chạc và người lớn.

Thiết kế áo dài cách tân cho bé trai với trên những tông màu nền nã : trắng xanh. Chất liệu kaki và nhung vừa có độ tạo phom dáng vừa mềm mại thoải mái cho bé khi đùa nghịch .

Kiểu dáng áo dài cách tân bé trai không có quá nhiều sự mới mẻ khác biệt mà thường chú trọng vào đơn giản, chỉ khác biệt về cách trang trí và phối hợp màu sắc, vậy nên bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với bé, hoặc theo sở thích của mình và của bé.

Khác hẳn với bé trai, những mẫu áo dài cách tân của bé gái lại điệu đà hơn chút. Những tông màu nổi bật,tươi tắn, thêu smock cầu kỳ, họa tiết nhiều hơn tô thêm nét đáng yêu, dễ thương cho các bé gái khi mặc. Áo dài cách tân cho bé với sự kết hợp độc đáo và sự cắt may khéo léo của người thiết kế, tạo nên mảng độc lập giữa thân tà áo và cổ áo.

Sơ mi trẻ trung – Bật tung phong cách.

Định hình Phong cách người đàn ông lịch lãm cho con ngay từ bé với áo sơ mi. Một chiếc áo hoàn hảo để các bé trai diện đến mọi nơi dù là dạo chơi đường phố hay trong những buổi học ngoại khóa. Đơn giản không cầu kỳ với một chiếc áo sơ mi màu trơn hay phá cách với những họa tiết trẻ trung , đáng yêu, độc đáo hơn khi phối với chiếc quần kaki sọc lững . Trong các bé trai thật phong cách nhưng không kém phần lịch sự phải không ạ?

 

 

← Bài trước Bài sau →
article