Ninh Khương Đồng Khởi- 17 năm 1 chặng đường!

 

Ninh Khương: Truyền Thống Và Sự Phát Triển Đi Đôi Với Thời Gian

Ninh Khương bắt đầu hành trình của mình từ cuối thế kỷ 20, thời điểm nghề thêu truyền thống đang nằm trên bờ vực mai một. Được thành lập bởi ông Dương Hoan Tuyên - một người đàn ông với niềm đam mê về nghệ thuật thêu tay truyền thống. Bằng niềm tin vào sản phẩm mang tinh hoa truyền thống và chiến lược kinh doanh thông minh của bản thân, Ninh Khương phát triển nhanh chóng và đang dần khẳng định vị thế số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và cả khách hàng quốc tế.

Với sứ mệnh tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống và thúc đẩy sự sáng tạo trong nghệ thuật thêu tay, Ninh Khương đã dần dần phát triển và mở rộng mạng lưới. Chi nhánh Ninh Khương Đồng Khởi được khai trương, đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu, đánh dấu sự mở rộng và sâu rộng hơn vào thị trường thời trang và vật dụng trang trí nhà cửa.

Trải qua những năm tháng, Ninh Khương không chỉ giữ vững nguyên tắc làm việc chăm chỉ, tâm huyết và tôn trọng giá trị văn hóa, mà còn không ngừng sáng tạo và đổi mới trong thiết kế, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo.

Chúc Mừng Sinh Nhật Ninh Khương Đồng Khởi!

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 17 của chi nhánh Ninh Khương Đồng Khởi, Ninh Khương xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ đội ngũ nhân viên và khách hàng thân yêu. 17 năm qua, các bạn/quý khách hàng đã đồng hành cùng Ninh Khương trên hành trình phát triển và thành công của thương hiệu Ninh Khương.

Hãy cùng chia vui và tham gia chương trình khuyến mãi "Mừng Sinh Nhật Ninh Khương Đồng Khởi". Diễn ra từ ngày 01/04/2024-04/04/2024, với chi tiết chương trình như sau:

- Giảm 10% sản phẩm tất cả sản phẩm.

- Giảm 15% sản phẩm thứ 2.

- Giảm 20% sản phẩm thứ 3

- Giảm 25% từ sản phẩm thứ 4

- Giảm đến 50% một số sản phẩm đặc biệt

Lưu ý:

* Sản phẩm tính từ cao đến thấp

* Giảm 25% cho khách hàng có bé sinh nhật ngày 01/04

* Khách V.I.P áp dụng theo chương trình hoặc +5% vào mức VIP

Cảm ơn quý khách hàng đã là nguồn động viên lớn lao cho sự phát triển không ngừng của Ninh Khương. Hãy cùng Ninh Khương tiếp tục hành trình chinh phục những thành công mới và tạo dựng những dấu ấn đẹp hơn nữa trong cuộc sống nhé!


← Bài trước Bài sau →
article