Vui hội trăng rằm, nhận ưu đãi đến 30%

Trong văn hóa Việt, Tết Trung thu luôn là một dịp quan trọng để người người nhà nhà thể hiện tình cảm với nhau. Trẻ em rước đèn lồng, xem múa lân và cùng nhau phá cỗ vui đón chị Hằng, con cái thể hiện tấm lòng thơm thảo, làm những việc khiến cha mẹ, ông bà vui lòng, cầu chúc gia đình sức khỏe, an lành. Còn với đối tác, khách quý thì đây là dịp để tri ân, thắt chắt mối quan hệ thâm giao, gắn kết.
Và để thể hiện tấm lòng của mình, không gì tốt hơn là thông qua một món quà tặng thật ý nghĩa. Lựa chọn một món quà chất lượng và độc đáo không phải là chuyện dễ dàng, vậy nên hãy để Ninh Khương giúp bạn nhé. 

Trung thu này Ninh Khương hân hoan mang đến chương trình “VUI HỘI TRĂNG RẰM - NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 30%” áp dụng cho tất cả dòng sản phẩm từ thời trang, phụ kiện cho trẻ em đến người lớn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đến các sản phẩm trang trí nhà cửa và hỗ trợ giấc ngủ. 

Thời gian: 05/09 - 11/09/2022

NỘI DUNG CHI TIẾT:

  •  Giảm 5% khi mua 1 sản phẩm
  •  Giảm 10% khi mua từ 2 sản phẩm
  •  Giảm 15% khi mua tư 3 sản phẩm
  •  Nhận coupon ưu đãi 20% mua hàng Lụa với tất cả hóa đơn.
  •  Giảm 30% Bộ sưu tập Áo dài (theo Danh sách)
  • Ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ MB Bank: Giảm 15% tất cả đơn hàng. 

*Áp dụng hàng Nguyên giá.
*Áp dụng mức giảm V.I.P/CG: +5% vào mức V.I.P/CG hoặc áp dụng chương trình

Ưu đãi áp dụng cho tất cả các dòng sản phẩm Ninh Khương

Giảm 30% BST áo dài theo danh sách

Giảm 30% BST áo dài theo danh sách

Hộp quà Ninh Khương xinh xắn biếu tặng những người thân yêu

Với các sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn mới toanh “VUI HỘI TRĂNG RẰM - NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 30%” từ Ninh Khương, chắc chắn bạn sẽ tìm được những món quà phù hợp để biếu tặng cho người mình trân quý. Đến Ninh Khương mang về quà xinh cho Tết Đoàn viên ấm áp tình thân, niềm vui trọn vẹn.

Chương trình ưu đãi áp dụng đối với quý khách đặt hàng online hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Ninh Khương trên toàn quốc. Mọi thắc mắc về chương trình hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ Hot Service 0908003141. 

 

 

← Bài trước Bài sau →
article