Áo dài Ninh Khương - Đẹp thêm Tết Việt

Tết, vốn luôn là thời khắc được trông chờ nhất cả năm, là dịp để gia đình sum vầy, bạn bè gặp gỡ, đốt pháo hoa uống rượu nồng, thưởng thức mâm cỗ linh đình.

Và một trong những nét văn hóa tuyệt đẹp của người Việt Nam là hình ảnh chiếc Áo dài trang nhã và tinh tế. Đặc biệt là vào dịp Tết cổ truyền, thì hình ảnh những cô thiếu nữ, các bà các mẹ khoác lên mình chiếc áo truyền thống đi lễ đi chùa, chúc Tết họ hàng lại khiến hình ảnh Tết thêm phần đẹp hơn.

Theo dòng thời gian và xu hướng, vài năm trở lại đây, hình ảnh những chiếc Áo dài cách tân đã trở thành xu hướng và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cũng giống như điều đã làm nên thương hiệu Ninh Khương ngày hôm nay, Bộ sưu tập Happy Spring không chỉ mang đến một làn gió mới để chọn lựa cho các mẹ, mà từng chi tiết, từng chất liệu, từng nét thêu tay thủ công đều được lựa chọn, cân nhắc tỉ mỉ. Từng sợi dệt được trải qua quy trình trồng và theo dõi chất lượng để tạo ra sản phẩm cuối cùng dành cho các bé – vốn luôn hiếu động nghịch ngợm, ra nhiều mồ hôi nhưng làn da lại nhạy cảm.

Không chỉ vậy, mỗi sản phẩm hay hình nét thêu tay thủ công đều mang những điểm nhấn riêng về màu sắc, chất liệu, đường thêu tay để phù hợp với tính cách và sở thích của từng bé. 

Cùng Ninh Khương tìm hiểu từng sản phẩm trong bộ sưu tập lần này nhé.

Áo dài trắng – linen bé trai

Để giữ đúng tinh thần “mộc mạc” và truyền thống trong thiết kế, Ninh Khương đã chọn chất liệu vải linen – một loại vải từ cây tre vốn dĩ đã luôn là biểu tượng của tinh thần Việt. Chất vải linen dày dặn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại cho chiếc áo dài, cùng những đường thêu tay thủ công tỉ mỉ với đường chỉ xanh chủ đạo, bắt mắt nhưng vẫn giữ được sự nhã nhặn vốn có của Áo dài.

Áo dài phối caro bé trai

Như một sự giao thoa giữa sang trọng của họa tiết rồng thêu tay uy vũ và nét tinh nghịch từ caro để tạo nên thiết kế này. Tất cả đều được tô điểm bằng màu sắc rực rỡ nhưng lại hài hòa và không kém phần trẻ trung. Đây chắc chắn sẽ trở thành một mẫu Áo dài được các mẹ săn đón cho những chàng trai tinh nghịch nhưng thích sự sang trọng của mình.

Áo dài phối hình thú bé trai

Đâu ai nói Áo dài phải mang họa tiết thuộc về truyền thống? Điểm ấn tượng đầu tiên trong mẫu thiết kế này chính là màu sắc họa tiết hoạt hình vô cùng rực rỡ chắc chắn sẽ làm cho bé thích thú cũng như nổi bật trong ngày Tết. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cậu chàng hiện đại năng động, thích được chạy nhảy và khám phá.

 

Áo dài nút bọc tròn bé gái

Mang đúng nét cổ điển truyền thống phối với tông màu đầy bắt mắt nhưng được điều chỉnh tạo sự mát dịu dành riêng cho các, những nhà thiết kế của  Ninh Khương đã chọn một mẫu Áo dài ngày Tết dành cho các bé gái với họa tiết gợi nhớ về thập niên 80. Từ thiết kế hơi suôn rộng vừa thoải mái laị vừa thể hiện đúng tinh thần Áo dài thường phục, đến tông màu hoa nhỏ nhã nhặn, chắc chắn mẫu Áo dài này sẽ làm các bà mỉm cười nhớ về ngày xưa và lì xì thêm nhiều hơn cho các bé nhà mình đấy.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
article