Chiêm ngưỡng xu hướng sắc màu hè 2019 trong Bộ sưu tập Up to sky

Nhiều khu vực trên Trái Đất đều không giống nhau về mùa, có nơi đang đón khí lạnh, có nơi lại nắng hè rực rỡ. Tuy nhiên, với cả thế giới, một điều giống nhau đó chính là thời khắc chuyển giao mùa trong năm luôn được chờ đợi, như mong mỏi những điều mới mẻ tìm đến. Màu sắc cũng vậy, từ thời trang đến các ngành như nội thất đều có sự thay đổi xu hướng.

Vậy những màu sắc nào sẽ lên ngôi trong dịp hè 2019? Cùng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp Ninh Khương khám phá nhé!  

Xanh lá Greenery – màu của thiên nhiên

Mùa xuân hè 2019 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên vì vậy không thể thiếu mặt của những tông màu xanh lá. Mùa xuân hè này, một trong những màu thuộc tông màu xanh lá được ưa chuộng là Greenery. Đây là sự kết hợp giữa sắc màu vàng và xanh do đó nó tạo nên một cảm giác mát mẻ và thư thái.

Không những kết hợp với thiên nhiên, thời trang trẻ em Ninh Khương còn thổi hồn thêm vào thiết kế mang tông xanh lá hình ảnh lá sen cùng các họa tiết thêu tay tinh tế để cho các bé một thiết kế hè hoàn hảo.

Ost – Màu ngũ cốc

Trong những tông màu xu hướng mạnh mẽ hay nổi bật, màu ngũ cốc tỏa sáng theo một cách riêng của nó, trầm lắng nhưng sâu sắc.

Lớp nền sáng nhưng không quá chói, đây là gam màu tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng với những chiếc áo blazer hay chân váy công sở. Hàng loạt các thiết kế từ các nhà mốt như Dior, Christopher Esber đều xuất hiện bóng dáng của màu sắc này, hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang săn đón trong mùa thời trang 2019.

Màu ngũ cốc trong trang phục thời trang trẻ em? Nghe có vẻ lạ, nhưng Ninh Khương đã đón xu hướng để đưa vào những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Up To Sky với áo sơ mi bé trai tay ngắn, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những tín đồ thời trang trong mùa hè này

Living coral - Cam san hô

Được chính Viện màu sắc Pantone công bố trở thành gam màu chủ đạo trong năm 2019. Vì cuộc sống luôn luôn phát triển ngày càng nhanh nên đôi khi nhiều người đang tìm một cảm giác bình yên giữa cuộc sống hối hả này. Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Pantone Color Institute nói với tạp chí Forbes “với những người tiêu dùng khao khát sự tương tác và kết nối xã hội của con người, những phẩm chất nhân văn và nồng nhiệt được thể hiện bởi màu Cam san hô Pantone hấp dẫn đã tạo ra một sự phối hợp nhạy bén, tinh tế.”

Vậy có thể tìm mua những thiết kế màu sắc san hô trên trang phục trẻ em ở đâu? Ba mẹ thử tham khảo một mẫu đầm thêu trẻ em với tông màu này từ Ninh Khương nhé!

Xu hướng Xanh Niagara

Xanh Niagara là một màu xanh cổ điển nhẹ nhàng làm rung động lòng người ngay từ ấn tượng đầu tiên. Tên gọi của màu xanh này được bắt nguồn từ thác Niagara vì vậy nó tạo ra cảm giác đưa chúng ta đến với vẻ đẹp tuyệt vời và lắng nghe âm thanh của tiếng nước. Mùa hè này từ Ferretti, Alexander McQueen, Marchesa và Zac Pozen… đều lựa chọn tông màu này để trình làng những bộ sưu tập tuyệt đẹp.

Trong bộ sưu tập  Up To Sky, Ninh Khương đem đến sự phá cách hơn nữa khi đưa màu xan Niagara vào thiết kế đồ bộ cho bé trai, tạo ra cảm giác dịu dàng, dễ chịu và mát mẻ trong những ngày hè nóng.

Vàng Primrose

Nếu màu vàng mù tạt được chọn làm tông màu chủ đạo cho mùa 2018 thì mùa xuân hè năm nay là sự lên ngôi của Vàng Primrose. Tông màu này là một tông màu thực sự nổi bật và ấm áp tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè.

Màu vàng Primrose đã thắp sáng cả đường băng mùa xuân hè 2019 từ các nhà mốt như Gucci, Alexis Mabille, Chloé hay Damir Doma, và cũng sẽ khiến bé yêu tỏa sáng khi Ninh Khương sử dụng tông màu vàng này để đưa vào thiết kế đồ bộ bé gái thêu tay cao cấp.

Xu hướng màu sắc thời trang mùa hè năm 2019 mang lại cảm giác ấn tượng mãnh liệt, từ những sắc dịu dàng, cổ điển cho đến màu sắc rực rỡ và nổi. Mỗi tông màu đều mang một sắc thái ấn tượng và tạo ra những rung cảm đặc biệt khác nhau.

Trong bộ sưu tập Up To Sky dành riêng cho mùa hè của Ninh Khương, ngoài những mẫu thời trang bắt nhịp xu hướng màu sắc, những nhà thiết kế còn cho ra mắt rất nhiều những màu sắc, thiết kế khác nhau để ba mẹ có thật nhiều những lựa chọn riêng.

Xem thêm bộ sưu tập TẠI ĐÂY!

 

← Bài trước Bài sau →
article