Hè về, lễ đến, điểm mặt những item không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Mùa hè đến cũng là lúc những chuyến du lịch trở nên sôi động, là một thời điểm lý tưởng để chúng ta tự tin thể hiện cá tính với những trang phục và phụ kiện thời trang nổi bật hơn bao giờ hết. Nhân dịp chớm hè, cũng là những ngày cận kề kỳ nghỉ Đại Lễ, Ninh Khương xin gợi ý một số item mà người người nhà nhà đều nên có để chúng ta có thể thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch mà vẫn vô cùng xinh đẹp rạng ngời.

Đầm lụa maxi

Dáng đầm maxi mang lại cảm giác lả lướt, yêu kiều nên thường xuyên được các quý cô “trọng dụng” trong những chuyến đi chơi xa, đặc biệt là những chuyến đi biển. Lụa tơ tằm kết hợp với thiết kế maxi sẽ là bộ đôi bất khả chiến bại để phái đẹp khoe triệt để sự nữ tính của mình. Bên cạnh đó, chất liệu lụa tơ tằm đặc biệt thân thiện với làn da nhạy cảm, lại còn hỗ trợ làm mát cơ thể khi trời nắng nóng nên vô cùng thích hợp để diện vào mùa hè mà không gây ngứa ngáy, bí bách.
 

Lụa tơ tằm kết hợp với dáng đầm maxi là bộ đôi bất khả chiến bại để phái đẹp khoe triệt để sự nữ tính

Chất liệu lụa tơ tằm hỗ trợ làm mát cơ thể khi trời nắng nóng nên vô cùng thích hợp để diện vào mùa hè

Khăn choàng lụa

Để mix and match với đầm lụa thì còn gì lý tưởng hơn một chiếc khăn lụa tơ tằm các nàng nhỉ? 
Đặc biệt, chất liệu lụa tơ tằm tinh khiết có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì tốt, nên một chiếc khăn choàng lụa là cực kì cần thiết cho các hoạt động ngoài trời. Khăn choàng lụa vừa là một phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn độc đáo, vừa giúp các nàng tránh ánh nắng chói chang cũng như là làn gió hắt trực tiếp vào làn da mỏng manh.

Một chiếc khăn choàng lụa là cực kì cần thiết cho các hoạt động ngoài trời

Khăn choàng lụa giúp các nàng tránh ánh nắng chói chang cũng như là làn gió hắt trực tiếp vào làn da mỏng manh.

Nón cói

Nón cói không chỉ là món đồ dùng để tránh những tia nắng gay gắt mà còn là món phụ kiện tô điểm thêm cho bộ trang phục và hoàn chỉnh vẻ bề ngoài của bạn. Nón cói vừa mang hơi thở mùa hè vừa là một item rất tiện dụng vì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ quần jean áo phông đến những chiếc đầm, váy điệu đà. Ngày nay nón cói trên thị trường có rất nhiều chủng loại, mẫu mã nên không chỉ các quý cô mà các quý ông cũng có thể thêm item này vào danh sách ưa thích của mình.
 

Nón cói vừa mang hơi thở mùa hè vừa là một item rất tiện dụng vì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục

Không chỉ các quý cô mà các quý ông cũng có thể thêm item này vào danh sách ưa thích của mình

Xem thêm về cách bảo quản nón cói sạch đẹp cho chuyến du lịch tại đây

Túi du lịch

Trong số những đồ dùng cần mang theo khi đi du lịch thì quần lót và áo ngực là những vật dụng không thể thiếu bên cạnh quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ trang điểm. Quên đi những chiếc túi nilon mỏng dính, bạn cần có cách bảo quản đồ lót, đồ bơi thật cẩn thận để tránh việc làm hỏng và nhăn. Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc túi đựng thật tinh tế, để đồ bơi, đồ lót không còn là điều khiến bạn phải ngại ngùng. Vừa xinh, vừa tế nhị lại tiện lợi, gọn gàng, các tín đồ du lịch hãy lưu lại item này ngay nhé.

Túi đáy bầu dây kéo Ninh Khương bảo quản đồ lót tránh hỏng và nhăn

Túi đồ lót dây kéo nam Ninh Khương tinh tế, gọn gàng

Chuẩn bị một chiếc túi du lịch để đồ bơi, đồ lót không còn là điều khiến bạn phải ngại ngùng

Danh sách những item mà Ninh Khương gợi ý bên trên không chỉ cực kì hợp mốt mà còn có tính ứng dụng cao trong mùa hè. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời cho bản thân và gia đình để tận hưởng kì nghỉ Đại lễ năm nay thật thoải mái và tiện lợi.

Đừng quên Chương trình SIÊU ƯU ĐÃI, MỪNG ĐẠI LỄ vẫn đang tưng bừng diễn ra tại Ninh Khương. Đặt hàng các item không thể thiếu trong mùa hè tại website Ninh Khương hoặc đến ngay chi nhánh Ninh Khương gần nhất để vừa mua sắm thả ga vừa được hưởng những ưu đãi cao ngất ngưởng. 
 

 


 

← Bài trước Bài sau →
article