Quà tặng đầy tháng, thôi nôi, nên chọn gì?

Phải tặng quà gì trong dịp thôi nôi, đầy tháng trẻ em chưa bao giờ là một bài toán dễ hiện nay. Bao nhiêu câu hỏi cần suy tính được đặt ra trong đầu:

- Thương hiệu mình mua có đủ uy tín hay không?

- Ba mẹ bé có ưng ý về mẫu mã, chất liệu không?

- Liệu những quà tặng đầy tháng, thôi nôi này có hữu dụng hay tặng rồi lại để đó không có dịp xài?

Điều đó lại càng khó khăn hơn cho những người chưa có trải nghiệm gia đình, vậy thì phải làm sao để việc mua quà tặng đầy tháng, thôi nôi không còn là một nhiệm vụ khó nhằn?

Nhắc đến những sản phẩm của thương hiệu thời trang trẻ em Ninh Khương, là đang đề cập đến sự uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như mang những nét chạm nhẹ của truyền thống, văn hóa thêu tay thủ công.  Từ nhiều năm nay, Ninh Khương không chỉ đơn thuần là thương hiệu mọi người đến để mua, sử dụng, mà đã trở thành một món quà đủ đẳng cấp, lại đầy sự quan tâm và ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác.  

Cùng xem một số sản phẩm gợi ý từ Ninh Khương dành cho quà tặng đầy tháng, thôi nôi và chọn vài mẫu để tạo thành 1 Combo vừa hữu dụng, ý nghĩa và đẳng cấp, đồng thời lại được gói quà thật xinh xắn.

1. Quần áo trẻ em thời trang

Bạn muốn chọn một mẫu quần áo trẻ em cao cấp để làm quà tặng, nhưng không biết sở thích của ba mẹ bé về thời trang? Vẫn có một chân lý muôn thuở luôn đúng: “Khi bạn không biết chọn gì, hãy chọn về cái cổ điển”. Vậy thì không cùng tham khảo những mẫu đầm smock, đầm thêu bé gái hay thời trang bé trai theo phong cách cổ điển và đầy tinh tế? Chắc chắn món quà đầy tháng, thôi nôi của bạn sẽ làm hài lòng vị chủ tiệc khó tính nhất.

2. Phụ kiện cho bé

Ngoài quà tặng quần áo trẻ em, một trong những mặt hàng được săn đón nhất khi làm quà tặng đầy tháng, thôi nôi chính là những phụ kiện và vật dụng cho bé.  Vừa hữu dụng thực tế, vừa thể hiện được cho chủ tiệc bạn thực sự quan tâm và tìm hiểu về những nhu cầu hằng ngày của em bé.

Cùng điểm qua một số vật dụng hằng ngày cho bé được làm từ chất liệu 100% cotton nhập khẩu cao cấp và những họa tiết thêu tay dễ thương, gần gũi nhưng vẫn vô cùng tinh tế cùng màu chủ đạo là trắng kết hợp với một số gam màu tươi sáng, bắt mắt như xanh lá, hồng, xanh dương…

Áo choàng tắm

Gối ôm

Ninh Khương cung cấp sản phẩm vỏ gối và ruột gối ôm cho bé với các kích cỡ: 20*30; 23*35; 35*50, 40*60

Gối nằm

Ninh Khương cung cấp sản phẩm vỏ gối và ruột gối nằm cho bé với các kích cỡ: 35*15; 45*15; 50*20; 70*25

Mền

Mền cho trẻ em bao gồm các kích thước: 70*90; 100*130, 150*210.

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm một sản phẩm đồ chơi nhỏ của Ninh Khương để hộp quà tặng thôi nôi/ đầy tháng của mình thêm trọn vẹn và đẳng cấp như: thú len, sách đồ chơi…

Những bé thú len thủ công đủ kiểu dáng và kích thước cũng rất mong tìm một người bạn mới.

 

← Bài trước Bài sau →
article