Thêu tay Ninh Khương - Thêu yêu thương cho tròn giấc ngủ

Các sản phẩm phòng ngủ của Thêu tay Ninh Khương định hướng cao cấp, sang trọng không quá cầu kỳ về màu sắc nhưng đòi hỏi sự tinh tế trong từng kim mũi chỉ. Các sản phẩm thêu tay phòng ngủ không chỉ được ưa chuộng trong quá trình sử dụng mà còn là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng người thân, bạn bè và đối tác trong các dịp quan trọng.

Đơn giản nhưng tinh tế, combo cho giường sẽ giúp giấc ngủ chất lượng hơn

Giấc ngủ ngon quan trọng thế nào?

Không phải đơn giản khi nhiều người ví “Giấc ngủ là vàng”, Giấc ngủ được ví như liều thuốc tinh thần trong cuộc sống. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng được vùi mình trong một căn phòng gọn gàng, ngập tràn hương thơm, màu sắc nhẹ nhàng, trên chiếc giường êm ái được trang trí những hoạ tiết trang nhã sẽ mang lại hiệu ứng thư thái, thoải mái đến dường nào.

Nâng niu từng giấc ngủ với chất liệu tốt nhất

Bởi vì chất lượng giấc ngủ đặc biệt quan trọng với mỗi người, nên Ninh Khương đã ứng dụng nghệ thuật Thêu tay vào các sản phẩm trang trí trong phòng ngủ đặc biệt là trên chiếc giường gắn bó với bạn hàng ngày như Drap, mềm, bọc nệm, khăn trải giường và vỏ gối với đa dạng những kích thước, mẫu mã.

Họa tiết thêu tay tinh tế, sang trọng

Các sản phẩm phòng ngủ của Ninh Khương thường được làm bằng chất liệu 100% Cotton/Linen thoáng mát. Chất Linen có nguồn gốc nên bóng mướt hơn sợi cotton, cực kỳ thoáng khí, hút mồ hôi và an toàn cho người sử dụng. Việc ứng dụng thêu tay trên vải Cotton/Linen mất nhiều thời gian và công sức nhưng đây là loại vải có giá trị, được ưa chuộng để may quần áo, khăn trải, bọc giường, vỏ gối,...bởi sự sang trọng và thoáng mát cho người sử dụng.

Quà tặng cho những ai yêu mến cái đẹp và yêu mến nghệ thuật thêu tay

Thêu yêu thương – Làm đẹp cho đời

Ninh Khương lấy tông màu chủ đạo của các sản phẩm trang trí phòng ngủ là sắc trắng. Màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, luôn bắt kịp các xu hướng và chưa bao giờ lỗi mốt. Bên cạnh đó, chính là các đường thêu tay tỉ mỉ, uyển chuyển của những nghệ nhân tài hoa để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu khắc khe trước khi trao đến tay khách hàng. Và khi một sản phẩm được trưng bày tại Ninh Khương đó chính là sự sáng tạo, là tâm huyết, là sự cả một hành trình theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho đời.

Sắc trắng hoàn mĩ

Các sản phẩm Thêu tay Ninh Khương phòng ngủ đã có mặt tại các Cửa hàng:

Ninh Khương 34 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1.- ĐT: 028 38 247 456

Ninh Khương 22 Nguyễn Trãi ,P.Bến Thành, Q1- ĐT:028 39 252 617

Ninh Khương 71B Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1 - ĐT: 028 38 279 079

Liên hệ Hotline 0908003141 hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết


← Bài trước Bài sau →
article