Áo sơ mi bé trai Ninh Khương vẻ lịch lãm rất riêng

Đối với nữ giới thì váy hoặc đầm là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo thì đối với phái mạnh đó chính là những chiếc áo sơ mi. Tính tiện lợi, thoải mái, và dễ dàng phối hợp cùng với các trang phục khác là những ưu điểm nổi bật của item này.

Nếu trước đây các mẫu sơ mi thường được ưu ái cho quý ông thì hiện nay các nhà thiết kế cũng đã quan tâm hơn đến những chàng hoàng tử bé. Trong khi các mẫu sơ mi nam đòi hỏi vẻ lịch lãm, chỉnh chu thì nét trẻ trung, đáng yêu lại hiện diện trong các thiết kế áo sơ mi bé trai. Pha trộn giữa phong cách mạnh mẽ cùng sự tinh nghịch, chính là những điều Ninh Khương muốn gửi gắm thông qua Bộ sưu tập (BST) Autumn Melody.  

Phong cách, phóng khoáng cùng áo sơ mi bé trai tay liền lai bầu

Những người chọn mẫu áo này thường có cảm xúc rất “nghệ sỹ”, tâm hồn lãng mạn và ưa chuộng cái đẹp. Họ thích sự tự do, lãng mạn và không ngại thay đổi những phong cách mới. Form rộng và sự thoải mái chính là một trong những điểm nổi bật của thiết kế này. Một chút uốn lượn ở hai vạt áo và từ phần cánh tay đến phần eo tạo nét mềm mại hơn so với những thiết kế khác. Những hoạ tiết thêu tay các con vật nhỏ xinh tăng vẻ đáng yêu, tinh nghịch cho các mẫu thiết kế tay liền lai bầu

Đơn giản là đẹp cùng sơ mi bé trai tay ngắn

Là mẫu chất liệu cotton duy nhất trong các thiết kế áo sơ mi bé trai trong BST lần này. Chất cotton thoáng mát, êm mịn trên nền vải chấm bi trẻ trung, hiện đại. Tính năng động, thoải mái và dễ phối đồ chính là điểm cộng cho mẫu áo sơ tay ngắn. Một phong cách lịch lãm khi diện cùng quần tây dài hoặc trở nên khoẻ khoắn hơn nếu phối cùng quần short chất jeans / kaki hoặc ghi dấu ấn khi kết hợp ngẫu hứng với quần yếm màu tương phản.

Sự kết hợp trong từng thiết kế sơ mi bé trai tay lỡ

Kết hợp giữa sự thoải mái của mẫu áo sơ mi tay ngắn, sự nam tính của mẫu tay dài và chút nhẹ nhàng trong thiết kế tay liền để tạo ra thiết kế áo sơ mi tay lỡ. Thiết kế cổ tàu có chút dư vị xưa nhưng thể hiện trên nền vải Linen rất tây và hiện đại tạo ra sự tương phản thú vị. Đặc trưng của chất Linen chính là thông thoáng, giữ form chuẩn và độ mềm mại hơn của vải sau mỗi lần giặt. Với hàng nút không rời dễ dàng đóng mở và thiết kế không cổ áo sẽ mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng trong những ngày thời tiết giao mùa

Thanh lịch khó cưỡng với áo sơ mi bé trai tay dài

Không phải đơn giản mà những mẫu áo sơ mi tay dài lại trở thành sự lựa chọn của phần lớn phái mạnh. Mẫu áo này được ưu ái tại các sự kiện mang tính trang trọng. Các bé sẽ biến thành những quý ông thực thụ khi diện với kiểu dài tay và chỉ vài lần xắn nhẹ phần tay áo để trở nên thật phong cách và cá tính. Điểm khác biệt của mẫu áo sơ mi tay dài trong BST Autumn Melody chính là thiết kế túi to phía trước vừa độc đáo, vừa đáng yêu và tiện lợi vì chứa được nhiều vật dụng của bé.

Kết

Từ một chiếc áo sơ mi bé trai đơn giản nhưng có thể được biến tấu với đa dạng những phong cách. Với khéo léo kết hợp cùng một đôi sneaker, hay kính râm thời trang hoặc một chiếc đồng hồ hay là một chiếc mũ lưỡi trai để tạo phong cách sáng tạo đầy cá tính, khoẻ khoắn đầy năng động.

Mẹ vẫn đang phân vân lựa chọn phong cách cho bé? Mẹ chưa biết mẫu nào có size cho bé? Mẫu nào dành cho bé đi chơi hoặc đi tiệc?

Hãy liên hệ Hotline 0908003141 hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết

← Bài trước Bài sau →
article